โปรดีแทคแบบนี้หมดเขตสมัครฟรี เมื่อไรกันแน่ครับ

รบกวนสอบถามเพื่อนสมาชิก และผู้ที่เกี่ยวข้อง ช่วยผมไขข้อสงสัย กับโปรฯ ดีแทค อันนี้ด้วยนะครับ

เรื่องมีอยู่ว่า ผมใช้เบอร์ดีแทครายเดือน  อายุการใช้งาน 13 ปี 7 เดือน 22 วัน ได้รับ SMS มาเมื่อวันที่ 26 กันยายน ประชาสัมพันธ์เชิญชวนใช้ แพ็คเกจพิเศษ จ่ายแค่ 234 บ./เดือน (จาก 399 บาท) เล่นเน็ตต่อเนื่องความเร็วสูงสุดได้ 5GB โทร 150 นาที นาน 12 เดือน สนใจสมัครฟรี .... (ตามภาพประกอบ) ภายใน เดือน ต.ค.นี้

https://drive.google.com/open?id=1n2LSAh7XhMzQaGyMJMFsByhcLP_9VsrT

พอกดเข้าไปในลิงค์ที่ได้รับมาทาง sms ปรากฎว่า ไม่พบโปรฯ นั้น

สอบถามไปยัง เฟสบุคดีแทค ได้รับคำตอบว่า
"แพ็กเกจที่ได้รับการประชาสัมพันธ์เฉพาะหมายเลขที่ได้รับสิทธิ์และทำรายการผ่านลิ้งค์ที่ได้รับแจ้งสิทธิ์ค่ะ อย่างไรน้องฟ้าแนะนำกดสมัครผ่านลิ้งค์อีกครั้งนะคะ  และหากไม่มีแพ็กเกจที่ได้รับน้องฟ้ารบกวนเมื่อเข้าผ่านลิ้งค์แล้ว capture หน้าจอมายังน้องฟ้าเพื่อประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ"

ืเราก็ Capture หน้าจอส่งกลับไปให้ (ตามภาพประกอบ)

ดีแทค ก็ตอบกลับมาว่า
"จากหน้าจอที่แคปเข้ามา แพ็กเกจสุดคุ้ม  234บาท/เดือน (จากปกติ 399 บาท/เดือน )เป็นข้อมูลตั้งแต่เดือนกันยายน นะคะ   ปัจจุบันไม่แพ็กเกจกังกล่าวค่ะ    แต่หากเป็นแพ็กเกจ Super Non-Stop จาก 499 เหลือ  349 บาท   โทรฟรีทุกเครือข่าย 200 นาที/รอบบิล ตลอด 24 ชม. ส่วนเกินคิดนาทีละ 1.50 บาท ใช้อินเทอร์เน็ตแบบต่อเนื่อง 10 GB/ รอบบิล   น้องฟ้าตรวจสอบหมายเลข  6686999****    มีการเปลี่ยนแปลงแพ็กเกจนี้ให้แล้วค่ะ สามารถใช้งานได้ในวันที่ 10/11/2018  ค่ะ"

ผมเข้าใจว่า sms ตั้งแต่เดือนกันยายน แต่ใน SMS ก็ระบุอยู่ว่า ภายในเดือน ตุลาคม นี้ ก็น่าจะสมัครโปรฯนี้ ได้อยู่สิ ยังไม่หมดเขต

ส่วนแพคเกจ super non-stop จาก 499 เหลือ 349 บาท ผมไม่ได้ตั้งใจกดสมัครเลย กดเข้าไปดูรายละเอียดโปรฯ 349 แล้วเน้ตช้า ๆ ค้าง กลายเป็นกดย้ำ กดสมัครให้ไปเฉยเลย

หรือผมต้องไปทำเรื่องเปลี่ยนโปรฯ ที่ศูนย์บริการดีแทค ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่