ผมซื้อครื่องเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2561 ครับ
ตั้งแต่ซื้อมามันก็มีปัญหาไวไฟหลุด แรกๆคิดว่าปกติ เพราะแม่ใช้ Note 8 ก็หลุดบ่อย แต่หลังๆมันถี่มาก จนรำคาญ ใช้ได้แต่ 4G คิดไปคิดมาสงสารตัวเองที่เจอแบบนี้ เลยทักไปถามบัตเลอร์ครับ
บัตเลอร์บอกให้ลองต่อฮอตสปอตจากเครื่องอื่นดูว่าใช้ได้ไม่หลุดไหม ถ้าใช่แปลว่าเป็นที่เน็ตบ้านเราเองเพราะคนอาจจะใช้เยอะ แต่มันจะเป็นไปได้ไง เพราะตอนเกิดปัญหาผมก็ใช้เน็ตอยู่คนเดียวเที่ยงคืน ตีหนึ่ง ตีสอง หรือเช้าๆ มันไม่มีใครมาแย่ง
เขาก็ให้รีเซ็ตไวไฟครับ ปรากฏว่ามันก็หลุดเหมือนเดิมนั่นแหละครับ
ตั้งกระทู้นี้เพื่อ
1. สอบถามว่า ถ้าเอาไปซ่อมเขาจะแกะเครื่องไหมครับ
2. Samsung ควรพัฒนาCall Center ให้ดีกว่านี้นะครับ อย่างน้อยควรเป็นคนที่มีความรู้มากกว่าแจ้งให้รีเซ็ต ไม่อย่างนั้นจะมีระบบรีโมทอะไรนั้นไว้เพื่อ?
3. ศูนย์บริการ Samsung ที่ไหนบริการดี พนักงานตั้งใจทำงานครับ เคยไปที่ซีคอน แย่มากครับ
4. การเคลมประกัน ถ้าไม่มีใบเสร็จตัวจริง มีแต่รูปที่ถ่ายไว้ ใช้ได้ไหม หรือต้องทำอย่างไรครับ
Samsung Note9 WIFI หลุดบ่อย
ตั้งแต่ซื้อมามันก็มีปัญหาไวไฟหลุด แรกๆคิดว่าปกติ เพราะแม่ใช้ Note 8 ก็หลุดบ่อย แต่หลังๆมันถี่มาก จนรำคาญ ใช้ได้แต่ 4G คิดไปคิดมาสงสารตัวเองที่เจอแบบนี้ เลยทักไปถามบัตเลอร์ครับ
บัตเลอร์บอกให้ลองต่อฮอตสปอตจากเครื่องอื่นดูว่าใช้ได้ไม่หลุดไหม ถ้าใช่แปลว่าเป็นที่เน็ตบ้านเราเองเพราะคนอาจจะใช้เยอะ แต่มันจะเป็นไปได้ไง เพราะตอนเกิดปัญหาผมก็ใช้เน็ตอยู่คนเดียวเที่ยงคืน ตีหนึ่ง ตีสอง หรือเช้าๆ มันไม่มีใครมาแย่ง
เขาก็ให้รีเซ็ตไวไฟครับ ปรากฏว่ามันก็หลุดเหมือนเดิมนั่นแหละครับ
ตั้งกระทู้นี้เพื่อ
1. สอบถามว่า ถ้าเอาไปซ่อมเขาจะแกะเครื่องไหมครับ
2. Samsung ควรพัฒนาCall Center ให้ดีกว่านี้นะครับ อย่างน้อยควรเป็นคนที่มีความรู้มากกว่าแจ้งให้รีเซ็ต ไม่อย่างนั้นจะมีระบบรีโมทอะไรนั้นไว้เพื่อ?
3. ศูนย์บริการ Samsung ที่ไหนบริการดี พนักงานตั้งใจทำงานครับ เคยไปที่ซีคอน แย่มากครับ
4. การเคลมประกัน ถ้าไม่มีใบเสร็จตัวจริง มีแต่รูปที่ถ่ายไว้ ใช้ได้ไหม หรือต้องทำอย่างไรครับ