THAI SMILE ทำแบบนี้กับลูกค้าได้ยังไง

ตอนนี้ผมบอกเลยว่า โกรธมาก ถึงมากที่สุด

ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ผมจองตั๋วเดินทางกับไทยสไมล์ เดินทางพรุ่งนี้เช้า 27 ตุลาคม 2561 เชียงราย - กรุงเทพ จองตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2561

ปรากฎว่าผมจะ Mobile-Check in วันนี้ แต่ทำไม่ได้ มันขึ้นว่าหา Booking ไม่เจอ ผมเลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์และได้คำตอบว่า

"ระบบยกเลิกตั๋วของผม" แต่ตังเอาไปแล้ว ตั้งแต่ 17 กันยายน ที่จองไว้ และไม่มีคืนเงินหรืออะไรด้วย

คอลเซ็นเตอร์ให้ส่งใบเสร็จ เขาจะรีบแก้ไขให้ (ตอน 1 ทุ่ม) บอกว่ายังมีที่ว่างอยู่ ไม่ต้องกังวล

พอเมื่อกี้ 5 ทุ่ม โทรมาบอกว่า ไฟลท์เช้าเต็ม บินตอนเย็นแทนได้ไหม แต่ผมบินเพราะมีนัดลูกความตอน บ่ายโมง และไปสี่โมง จะเป็นไปได้ยังไง

ถึงตอนนี้ยังไม่มีคำตอบ ผมจะบินพรุ่งนี้เช้าแล้ว บอกจะโทรมาตอน 8 โมง (ไฟลท์ 10 โมง) ผมยื่นคำขาดแล้วว่า พรุ่งนี้เช้าต้องได้บิน ไม่เอาคืนเงิน ต้องรับผิดชอบให้ผมได้บิน!!

พรุ่งนี้มาดูกันว่าจะทำยังไง นี่คือความผิดพลาดอย่างร้ายแรงของสายการบินไทยสไมล์ ถ้าพรุ่งนี้สรุปว่าผมไม่ได้บินจริงๆ ผมเอาเรื่องแน่!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่