ตอนนี้ผมบอกเลยว่า โกรธมาก ถึงมากที่สุด
ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ผมจองตั๋วเดินทางกับไทยสไมล์ เดินทางพรุ่งนี้เช้า 27 ตุลาคม 2561 เชียงราย - กรุงเทพ จองตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2561
ปรากฎว่าผมจะ Mobile-Check in วันนี้ แต่ทำไม่ได้ มันขึ้นว่าหา Booking ไม่เจอ ผมเลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์และได้คำตอบว่า
"ระบบยกเลิกตั๋วของผม" แต่ตังเอาไปแล้ว ตั้งแต่ 17 กันยายน ที่จองไว้ และไม่มีคืนเงินหรืออะไรด้วย
คอลเซ็นเตอร์ให้ส่งใบเสร็จ เขาจะรีบแก้ไขให้ (ตอน 1 ทุ่ม) บอกว่ายังมีที่ว่างอยู่ ไม่ต้องกังวล
พอเมื่อกี้ 5 ทุ่ม โทรมาบอกว่า ไฟลท์เช้าเต็ม บินตอนเย็นแทนได้ไหม แต่ผมบินเพราะมีนัดลูกความตอน บ่ายโมง และไปสี่โมง จะเป็นไปได้ยังไง
ถึงตอนนี้ยังไม่มีคำตอบ ผมจะบินพรุ่งนี้เช้าแล้ว บอกจะโทรมาตอน 8 โมง (ไฟลท์ 10 โมง) ผมยื่นคำขาดแล้วว่า พรุ่งนี้เช้าต้องได้บิน ไม่เอาคืนเงิน ต้องรับผิดชอบให้ผมได้บิน!!
พรุ่งนี้มาดูกันว่าจะทำยังไง นี่คือความผิดพลาดอย่างร้ายแรงของสายการบินไทยสไมล์ ถ้าพรุ่งนี้สรุปว่าผมไม่ได้บินจริงๆ ผมเอาเรื่องแน่!!
THAI SMILE ทำแบบนี้กับลูกค้าได้ยังไง
ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ผมจองตั๋วเดินทางกับไทยสไมล์ เดินทางพรุ่งนี้เช้า 27 ตุลาคม 2561 เชียงราย - กรุงเทพ จองตั้งแต่วันที่ 17 กันยายน 2561
ปรากฎว่าผมจะ Mobile-Check in วันนี้ แต่ทำไม่ได้ มันขึ้นว่าหา Booking ไม่เจอ ผมเลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์และได้คำตอบว่า
"ระบบยกเลิกตั๋วของผม" แต่ตังเอาไปแล้ว ตั้งแต่ 17 กันยายน ที่จองไว้ และไม่มีคืนเงินหรืออะไรด้วย
คอลเซ็นเตอร์ให้ส่งใบเสร็จ เขาจะรีบแก้ไขให้ (ตอน 1 ทุ่ม) บอกว่ายังมีที่ว่างอยู่ ไม่ต้องกังวล
พอเมื่อกี้ 5 ทุ่ม โทรมาบอกว่า ไฟลท์เช้าเต็ม บินตอนเย็นแทนได้ไหม แต่ผมบินเพราะมีนัดลูกความตอน บ่ายโมง และไปสี่โมง จะเป็นไปได้ยังไง
ถึงตอนนี้ยังไม่มีคำตอบ ผมจะบินพรุ่งนี้เช้าแล้ว บอกจะโทรมาตอน 8 โมง (ไฟลท์ 10 โมง) ผมยื่นคำขาดแล้วว่า พรุ่งนี้เช้าต้องได้บิน ไม่เอาคืนเงิน ต้องรับผิดชอบให้ผมได้บิน!!
พรุ่งนี้มาดูกันว่าจะทำยังไง นี่คือความผิดพลาดอย่างร้ายแรงของสายการบินไทยสไมล์ ถ้าพรุ่งนี้สรุปว่าผมไม่ได้บินจริงๆ ผมเอาเรื่องแน่!!