มีใครเคยเจอปัญหาการใข้งาน app Me by TMB ผ่น OPPO r7s แบบนี้บ้างมั้ย
1. ใช้งานไม่ได้บอกยังไม่ลงทะเบียนให้กดเพิ่มอุปกรณ์ทั้งๆที่ก็ใช้เครื่องเดิมนี่แหละ กดเพิ่มไปเรื่อยๆจนเต็ม max ก็ต้องโทรไปให้ call center ลบอุปกรณ์ให้ลบเองก็ไม่ได้
แล้วพอลบปั๊บใช้ได้อยู่วันสองวันก็เป็นอีก เบื่อมาก
2. บอกว่าเราใส่ pin ผิด ทั้งๆที่แน่ๆ ลองบรรจงจิ้มแล้วก็ยังบอกว่าผิด ทางแก้คือกดลืมรหัส แล้วก็ไปกดเพิ่มอุปกรณ์วนลูปข้อ 1 อีกเซ็ง
3. พอจะ log off มันก็จะถามใช่มั้ยว่าต้องการออกจากระบบหรือไม่ เราก็ตอบยืนยันไป แล้วมาจะพากลับไปหน้าใส่ pin แต่ที่ประหลาดคือหน้าต่างคำถามมันค้าง ไม่ยอมหายไป เราก็ทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่เคลียร์แอปแล้วเข้าใหม่
4. อยู่ๆสีก็เปลี่ยนเอง ทั้งที่เราก็ไม่ได้กดเปลี่ยน ไม่ได้เขย่าเครื่อง
โทรไป call center หลายทีเค้าก็ช่วยอะไรไม่ได้ ทำได้แค่ลบชื่ออุปกรณ์ให้ แล้วส่งเรื่องฝ่าย IT ต่อก็หายต๋อมไป ไม่รู้ว่าไปหาสาเหตุจริวรึปล่าว
รู้แค่ว่ามีอยู่คนใช้ iOS ไม่เป็น อีกคนใช้ Samsung ก็ไม่เป็น
ผมเองเคยใช้แอปธนาคารมาหลายอันทั้ง BBL SCB UOB KBANK CIMB หรือแม้แต่TMB TOUCH เองก็ไม่เคยเจอปัญหาอะไรเลย มีบ้างที่ใช้ยากหรือไม่ชิน แต่มันก็ยังทำงานได้อย่างที่ออกแบบไว้
แต่กับ MeByTMB คือแอปห่วยที่ทำไม่ได้ตามฟังก์ชั่นที่ต้องการ ตัว call center หรือธนาคารเองก็ตอบอะไรไม่ได้
นี่ยังดีหน่อยที่ภาวะแบบนี้ยังให้ดอกสูงกว่าที่อื่นอยู่ (แต่ก็ต่ำลงมาก) ก็ทนๆใช้ไป แต่ถ้าเมื่อไหร่ทนไม่ไหวคงต้องลาขาดกันจริงไปซะที นี่ก็ใกล้แล้วล่ะ เบื่อ
App Me by TMB app ธนาคารที่ห่วยที่สุดเท่าที่เคยใช้งาน
1. ใช้งานไม่ได้บอกยังไม่ลงทะเบียนให้กดเพิ่มอุปกรณ์ทั้งๆที่ก็ใช้เครื่องเดิมนี่แหละ กดเพิ่มไปเรื่อยๆจนเต็ม max ก็ต้องโทรไปให้ call center ลบอุปกรณ์ให้ลบเองก็ไม่ได้
แล้วพอลบปั๊บใช้ได้อยู่วันสองวันก็เป็นอีก เบื่อมาก
2. บอกว่าเราใส่ pin ผิด ทั้งๆที่แน่ๆ ลองบรรจงจิ้มแล้วก็ยังบอกว่าผิด ทางแก้คือกดลืมรหัส แล้วก็ไปกดเพิ่มอุปกรณ์วนลูปข้อ 1 อีกเซ็ง
3. พอจะ log off มันก็จะถามใช่มั้ยว่าต้องการออกจากระบบหรือไม่ เราก็ตอบยืนยันไป แล้วมาจะพากลับไปหน้าใส่ pin แต่ที่ประหลาดคือหน้าต่างคำถามมันค้าง ไม่ยอมหายไป เราก็ทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่เคลียร์แอปแล้วเข้าใหม่
4. อยู่ๆสีก็เปลี่ยนเอง ทั้งที่เราก็ไม่ได้กดเปลี่ยน ไม่ได้เขย่าเครื่อง
โทรไป call center หลายทีเค้าก็ช่วยอะไรไม่ได้ ทำได้แค่ลบชื่ออุปกรณ์ให้ แล้วส่งเรื่องฝ่าย IT ต่อก็หายต๋อมไป ไม่รู้ว่าไปหาสาเหตุจริวรึปล่าว
รู้แค่ว่ามีอยู่คนใช้ iOS ไม่เป็น อีกคนใช้ Samsung ก็ไม่เป็น
ผมเองเคยใช้แอปธนาคารมาหลายอันทั้ง BBL SCB UOB KBANK CIMB หรือแม้แต่TMB TOUCH เองก็ไม่เคยเจอปัญหาอะไรเลย มีบ้างที่ใช้ยากหรือไม่ชิน แต่มันก็ยังทำงานได้อย่างที่ออกแบบไว้
แต่กับ MeByTMB คือแอปห่วยที่ทำไม่ได้ตามฟังก์ชั่นที่ต้องการ ตัว call center หรือธนาคารเองก็ตอบอะไรไม่ได้
นี่ยังดีหน่อยที่ภาวะแบบนี้ยังให้ดอกสูงกว่าที่อื่นอยู่ (แต่ก็ต่ำลงมาก) ก็ทนๆใช้ไป แต่ถ้าเมื่อไหร่ทนไม่ไหวคงต้องลาขาดกันจริงไปซะที นี่ก็ใกล้แล้วล่ะ เบื่อ