TRUE Money Wallet และเครือข่ายโทรศัพท์ TRUE MOVE เป็นอะไรมากไหมครับ ช่วงนี้..

กระทู้คำถาม
มีประเด็นความไม่สะดวก เกี่ยวกับการใช้งาน TRUE Money Wallet กล่าวคือปกติใช้งานแอพลิเคชั่นนี้อยู่ดีๆ โดยมากใช้เพื่อ จ่ายบิล ค่าบัตรเครดิต ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์ (ทรูมูฟ) และใช้เติมเงินที่  7-11 บ้าง เพื่อโอนต่อเข้าบัญชีธนาคารด้วยระบบพร้อมเพย์ ด้วยเนื่องจากส่วนตัวคิดว่าเพราะความสะดวก สบาย อยู่ใกล้บ้าน ไม่ต้องไปเผชิญรถติด ไม่ต้องเสียเวลา ไม่ต้องดั้นด้นไปฝากเงินเองที่ธนาคารโดยตรง ซึ่งที่ผ่านๆมาก็ใช้งานได้ปกติดี ไม่มีปัญหา..  แต่ทว่า อยู่ดีๆ ตอนหลัง.. จู่ๆ มี SMS แจ้งเตือนเพื่อจะดำเนินการ บอกระงับการใช้งานแอพลิเคชั่นนี้ ชั่วคราว เพื่อตรวจสอบบัญชี ให้ยืนยันตัวตนใหม่ สะงั้น.. และสุดท้ายก็ระงับการใช้งานจริงๆ  อ้างใช้ไม่ถูกต้องตามสัญญา มีให้ส่งเอกสารไปยืนยันตัวตนใหม่ และให้เปลี่ยนบัญชีจากบุคคลธรรมดาทั่วไป เป็นบัญชีคู่ค้าธุรกิจ อะไรประมาณนั้น  และเราเองก็ได้ดำเนินการจัดส่งเอกสารให้ตามที่แจ้งมา แต่จนป่านนี้เป็นเดือนกว่าๆ แล้ว ก็ยังใช้งานไม่ได้ เดือดร้อนตอนจ่ายบิล ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าโทรศัพท์ทรู(ปกติจะจ่ายบิลทรูกับแอพลิเคชั่นนี้ตลอด) ต้องไปจ่ายที่หน่วยรับบริการจ่าย...ล่าสุดเครื่องโทรศัพท์ ที่เป็นเครื่องที่ซื้อจากศูนย์บริการทรู และจดทะเบียนซิมหลักเป็นเครือข่าย TRUE MOVE  ซึ่งเป็นเครื่อง 2 ซิม เดิมใช้งานได้ปกติทั้ง 2 ซิม ปกติจะใช้กับซิม ทรู และ ซิม ดีแทค  แต่วันนี้ล่าสุดซิม ดีแทค กลับดับ ไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ ครั้นพอลองเปลี่ยนเอาซิม เอไอเอส ใส่เข้าไปก็กลับใช้งานได้ปกติ ...ไม่เข้าใจว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมาทั้งหมดนั้นคืออะไรครับ เป็นความบกพร่องของลูกค้าหรือเปล่า ที่ต้องโดนกระทำแบบนี้  หรือต้องการไล่ลูกค้าให้เลิกใช้บริการกับ ทรู ไปใช้บริการกับผู้ให้บริการรายอื่น ถ้าขืนยังให้บริการแบบดูเหมือนจะไม่แคร์ ไม่ใส่ใจ และจ้องจะเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้.. คงต้องเลิกใช้ทุกบริการกับ ทรู อย่างถาวรเป็นแน่แท้ ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่