เราซื้อเครื่องที่โฮมโปร พระราม 3 เมื่อวันที่ 13 ต.ค.61 และเครื่องมาส่ง 14 ต.ค. 61 เราบอกไปว่าให้เข้ามาต่อท่อเข้าก๊อกให้ด้วย เพราะจากประสบการ มันชอบน้ำพุ่ง คนส่งมากัน 2 คน ผช.ต้องเฝ้ารถ เลยให้ผญ.เข้ามาส่ง ผญ.ถามว่าจะดูเครื่องไม๊ เราก็งง เอ้า ซื้อมาไม่ยกตั้งให้เหรอ เราถาม และบอกไปว่า ในใบงานไม่มีบอกหรอว่าต้องต่อท่อน้ำให้เราด้วย ผญ.ตอบว่า เราทำไม่เป็นนะ คนทำเค้าเฝ้ารถ เราเลยบอกว่าเราจะโทรไปด่าโฮมโปรเลย สั่งไรไม่ได้เรื่อง ผญ.ก็เลยต่อให้ มีการลืมตะแกรงกันหนู เราถามว่า แล้วนี่คือไร ผญ.บอกลืมไป ช่วยยกเครื่องให้หน่อยจะใส่ให้ ก็จบไปในวันส่ง ต่อมาอีก 6 วันเราถึงใช้ อาการคือ น้ำเข้าเครื่องดีจนถึงขั้นตอนการซัก ตั้งท่าเหมือนจะทำงาน แล้วก็ร้องปี๊บๆๆ เครื่องดับไป น้ำเจิ่งนองอยู่ในเครื่อง กดกลับมา ก็เหมือนจะทำงาน ตั้งท่าได้ยินเสียงเครื่องดังกึก ร้องแล้วก็ดับไป เราแจ้งไปที่โตชิบาทางเฟสบุค (เพราะรอสายนาน) คอลเซ็นเตอร์บอกเราว่าให้ยกกลับไปคืน หูยยย เล่นซะอารมณ์ขึ้นเลยไอคอล เลยบอกไปว่า เครื่องซักผ้าเว้ยย ไม่ใช่เครื่องคิดเลข จะได้ยกกลับไปได้ง่าย ตอนมายังให้มาส่งเลย โมโหสุดๆ จนเมื่อวานช่างโตชิบาเข้ามา แค่มาดูจิงๆ โทรกลับมาบอกว่ามันไม่ได้เป็นไร เวลาเสียบปลั๊กอย่าเสียบสุด ให้ลองกลับมาใช้ดู เราก็ลองกลับไปใช้ดู เป็นเหมือนเดิม แต่รอบนี้ที่เปลี่ยนไปคือนางดับไปอย่างเงียบสงบ ไม่มีอาการก้าวร้าวแหกปากร้องแต่อย่างใด พอกดกลับมา ก็เหมือนเดิม สุดท้ายไม่ได้ประโยชน์อะไร เราโมโหมากเลย เสียเงินใช้ไม่ได้ พอเข้ามาไล่อ่านดู โตชิบา คนด่ามากว่าคนชมรวมถึงรุ่นนี้ด้วย ปัญหาเยอะมาก เราเลยบอกไปให้เปลี่ยนเครื่อง มันยังไม่ถึง 7 วัน ก็ตามเรื่องอยู่ๆๆๆๆ เราเลยถามไปว่าจะให้หมดประกันกันเลยใช่ไม๊ จะเอายังไง ก็ไม่ได้คำตอบ ติดต่อโฮมโปรบอกไปว่า เราอยากเปลี่ยนยี่ห้อ เพิ่มเงินก็ได้ แต่มาเอามันกลับไปที จะทำยังไงดีละคะเนี่ยยย อยากระบาย ขอบคุณที่รับฟังค่ะ
เครื่องซักผ้า Toshiba รุ่น AW-A750ST ทำงาน 2 นาทีดับ