เนื่องจากวันนี้ผมไปสมัครโปรใหม่ที่เห็นเขาโปรโมทกัน ชื่อโปร 4G+ super net unlimitet 1099 ลด 50% ตอนไปสมัครก็ได้ข้อมูลมาว่า จะใช้งาน 4G ได้ไม่จำกัด 3G 21gb แต่พอเปลี่ยนมาแล้วลองใช้ ปรากฎดาต้า 21gb ที่ได้ลดลงเรื่ิอยๆ เลยสงสัยไปถามพนักงาน 2 รอบ ได้คำตอบคือลดแค่ 3G 4G ไม่จำกัดเหมือนเดิม แต่ลองใช้อีกรอบดาต้าก็ลดอีกเช่นเคย เลยเข้าไปถามรอบที่ 3 รอบนี้พนักงานหายไป 10-15 นาที กลับมาพร้อมคำตอบว่าโปรนี้เน็ตจำกัด 3G/4G 21gb ผมนี่งงๆเลยขอให้ยกเลิกโปรนี้ แล้วปัญหาคือผมมีโปรเน็ตเติมเงินอยู่เหลือประมาณ 20 วัน ผมเลยถามเกี่ยวกับโปรเก่าของผม ปรากฎพนักงงานบอกต้องสมัครใหม่ โปรนี้ยกเลิกไม่ได้ สรุปนี่เป็นความผิดของผมหรอครับ ผมถามตั้งหลายรอบทำไมพนักงานถึงให้คำตอบแบบเดิม จะยกเลิกโปรไปเฉยๆเลยหรอครับ ทั้งที่ผมว่าพนักงานผิดมากกว่าผมนะ
ภาพประกอบครับ >>
https://drive.google.com/file/d/1zhMJPCOYogEk1NQFIvKzCOdb0R-E7-xq/view?usp=drivesdk
ดวงซวยเมื่ออยากเปลี่ยนโปรจากเติมเงินเป็นรายเดือนของค่าย truemove-h
ภาพประกอบครับ >> https://drive.google.com/file/d/1zhMJPCOYogEk1NQFIvKzCOdb0R-E7-xq/view?usp=drivesdk