พอดีเราส่ง iphone 8 plus ไปเปลี่ยนจอที่ icare เนื่องจากอาการ Pixel / Dark Spots เพราะยังอยู่ในประกันเลยเปลี่ยนฟรี
ก่อนเปลี่ยน เครื่องเราปกติดีทุกอย่าง ไม่เคยทำตกเลย ขอบเครื่องก็สนิทดีไม่มีปัญหา
แต่พอไปรับเครื่องกลับมาวันนี้รู้สึกเสียความรู้สึกมาก เนื่องจากตัวขอบเครื่องไม่สนิทจนสังเกตได้และมีรอยดำๆที่ขอบ ซึ่งพนักงานแจ้งว่ามันเป็นรอยกาวที่ติดมา
เราเลยบอกว่าก่อนไปเครื่องมันจอสนิทกว่านี้นะ อันนี้มองเห็นด้วยตาและยิ่งเอานิ้วไปลูบนี่คือไม่โอเคแรง
พนักงานหน้าร้านเลยบอกเดี๋ยวเอาไปให้ช่างหลังร้านดู สักพักก็เดินออกมาพร้อมบอกว่า ช่างบอกเค้าไม่ได้ซ่อมเอง ส่งไปที่สิงคโปร์ซ่อม ถ้าไม่โอเคให้โทรไปแจ้งที่ศูนย์ที่สิงคโปร์ว่าไม่โอเคกับการซ่อมครั้งนี้ แล้วค่อยรอดูว่าเค้าจะให้ส่งกลับมาซ่อมใหม่ไหม
เคยมีใครประสบเหตุแบบนี้ไหมคะ แล้วเค้าส่งเครื่องไปเปลี่ยนที่สิงคโปร์จริงหรอ เพราะก่อนเราเอาเครื่องมาซ่อมที่สาขานี้เค้ายังบอกให้โทรไปถามอีกสาขาว่ามีอะไหล่ไหม อาจรอรับได้เลย
เราเสียความรู้สึกมากๆ เพราะอาการเครื่องไม่ได้เป็นที่เรา มันเป็นที่เครื่องตั้งแต่ซื้อมา แต่พอซ่อมแล้วเจอแบบนี้นอยด์มาก ก่อนคืนเครื่องลูกค้าไม่ผ่าน QC เลยหรอคะ
มีใครเคยเปลี่ยนจอที่ icare แล้วไม่โอเคบ้างคะ
ก่อนเปลี่ยน เครื่องเราปกติดีทุกอย่าง ไม่เคยทำตกเลย ขอบเครื่องก็สนิทดีไม่มีปัญหา
แต่พอไปรับเครื่องกลับมาวันนี้รู้สึกเสียความรู้สึกมาก เนื่องจากตัวขอบเครื่องไม่สนิทจนสังเกตได้และมีรอยดำๆที่ขอบ ซึ่งพนักงานแจ้งว่ามันเป็นรอยกาวที่ติดมา
เราเลยบอกว่าก่อนไปเครื่องมันจอสนิทกว่านี้นะ อันนี้มองเห็นด้วยตาและยิ่งเอานิ้วไปลูบนี่คือไม่โอเคแรง
พนักงานหน้าร้านเลยบอกเดี๋ยวเอาไปให้ช่างหลังร้านดู สักพักก็เดินออกมาพร้อมบอกว่า ช่างบอกเค้าไม่ได้ซ่อมเอง ส่งไปที่สิงคโปร์ซ่อม ถ้าไม่โอเคให้โทรไปแจ้งที่ศูนย์ที่สิงคโปร์ว่าไม่โอเคกับการซ่อมครั้งนี้ แล้วค่อยรอดูว่าเค้าจะให้ส่งกลับมาซ่อมใหม่ไหม
เคยมีใครประสบเหตุแบบนี้ไหมคะ แล้วเค้าส่งเครื่องไปเปลี่ยนที่สิงคโปร์จริงหรอ เพราะก่อนเราเอาเครื่องมาซ่อมที่สาขานี้เค้ายังบอกให้โทรไปถามอีกสาขาว่ามีอะไหล่ไหม อาจรอรับได้เลย
เราเสียความรู้สึกมากๆ เพราะอาการเครื่องไม่ได้เป็นที่เรา มันเป็นที่เครื่องตั้งแต่ซื้อมา แต่พอซ่อมแล้วเจอแบบนี้นอยด์มาก ก่อนคืนเครื่องลูกค้าไม่ผ่าน QC เลยหรอคะ