เมื่อวานกดจองผ่านแอปแอร์เพย์ กดรอบ 2 ทุ่มครึ่ง ของสาขาเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์นครปฐม เข้าใจว่าคือสาขาที่ศาลายา นครปฐม แต่ดันเป็น เมเจอร์ นครปฐม(ในเมือง) เข้าใจว่าเป็นสาขาอันเดียวกันเพราะขึ้นนครปฐมเลยไปที่โรงหนังตามปกติ หนังรอบ 20.30 น. ไปถึงก่อนประมาณ 15-20 นาทีก่อนถึงเวลาเพื่อ กดบัตรปกติแต่ไม่สามารถกดได้ทางพนักงานบอกว่าได้ทำการจองผิดสาขา เราก็ตกใจจึงขอความช่วยเหลือว่าให้ย้ายมาเป็นที่สาขาศาลายาได้ไหม พนักงานก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลยบอกให้ไปเอาบัตรที่สาขานครปฐมเพื่อทำการย้าย คือคิดดูนะคะตอนไปถึงโรงหนังก็ 2 ทุ่ม 15 นาที ถึง 2 ทุ่ม 20 แล้วหนังเริ่มฉาย 2 ทุ่มครึ่งจะให้ลูกค้าวิ่งไปเอาบัตรที่นครปฐม(จากศาลายาไปอำเภอเมือง) เพื่อมาย้ายที่ศาลายาแล้วจะได้ดูหนังตอนไหนคะหนังคงจะฉายจบไปแล้วมั้ง จะช่วยอะไรก็ไม่ได้เขาบอกแค่ว่าให้ลูกค้าโทรไปติดต่อที่สาขาเมเจอร์นครปฐมเองพอขอเบอร์ก็บอกไม่รู้ไม่มีให้ไป search ใน Google เราก็ search หาอยู่ตั้งนาน กว่าจะได้เบอร์โทร ตอนนั้นก็ 2 ทุ่ม 48 แล้วโทรไป 10 10 สายไม่มีคนรับเลย เลยโทรไปเบอร์ศูนย์ใหญ่ 02-515-5555โทรไปเป็นสิบๆสายเหมือนกัน ตอนนั้นก็ เลยตัดสินใจซื้อใหม่ เพราะเกรงใจเพื่อนไปด้วยระหว่างนั้นก็โทรอยู่ตลอดเพราะหนังยังไม่ฉาย โฆษณาอยู่ ระหว่างโทรรอสายครั้งละ 10 นาที 15 นาทีไม่มีคนรับสายเลยไม่รู้จะทำยังไง ระหว่างรอดูหนังก็โทรอยู่ตลอดเวลา โทรหาทั้งศูนย์ใหญ่และก็สูญเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์นครปฐมไม่มีคนรับสายเลยแล้วจะทำยังไงคะเพราะบัตรก็ยังไม่ได้กดออกมาจากระบบเลยจะได้เงินคืนไหมหรือว่าทำยังไงเพราะพยายามติดต่อตั้งแต่เมื่อคืนแล้วติดต่อไม่ได้เลยไม่รู้ว่า Major เขาทำงานกันยังไงหรือว่าไม่ได้ทำงานลูกค้าโทรไปรอสายเป็น 10 10 นาทีไม่ได้พูดโอเวอร์นะคะแคปหน้าจอตอนโทรตอนที่รอสายไว้คือรอนานมากตอนกลางคืนเข้าใจว่าอาจจะรอนานหรือเขาปิดระบบไปแต่เมื่อเช้าก็โทรไป 2 3 รอบแล้วก็ไม่มีคนรับ เลยอยากจะรู้ว่าแบบนี้จะให้ทำยังไงคะแก้ปัญหาหรือช่วยอะไรลูกค้าบ้างได้หรือไม่เพราะเราก็ดูหนังเมเจอร์อยู่เป็นประจำแต่ไม่นึกว่าจะเกิดปัญหาแบบนี้เมื่อเกิดปัญหาแล้วก็คิดว่าจะพนักงานจะช่วยกัน support เราแต่นี่ไม่มีเลยเบอร์ก็ให้หาเองติดต่อเองทำทุกอย่างเอง
ตอนนี้คิดว่าคงแก้ปัญหาอะไรไม่ได้แล้วเพราะพยายามติดต่อทั้งวันแล้ว
ที่ตั้งกระทู้เผื่อ เมเจอร์ ซัพพอร์ตจะมาอ่านบ้าง
เพราะโทรยังไงก็ไม่รับ
เพื่อนๆเคยเจอแบบนี้ไหม แล้วเป็นยังไงมาแชร์กันหน่อย
จองตั๋วในเว็บผิด เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ พนง.บอกให้ไปหาเบอร์ใน Google เอง
ตอนนี้คิดว่าคงแก้ปัญหาอะไรไม่ได้แล้วเพราะพยายามติดต่อทั้งวันแล้ว
ที่ตั้งกระทู้เผื่อ เมเจอร์ ซัพพอร์ตจะมาอ่านบ้าง
เพราะโทรยังไงก็ไม่รับ
เพื่อนๆเคยเจอแบบนี้ไหม แล้วเป็นยังไงมาแชร์กันหน่อย