ในปีนี้ถือเป็นการครบรอบ 70 ปีของ ‘ลองฌอมป์’ (Longchamp) แบรนด์เครื่องหนังชื่อดังจากฝรั่งเศส ซึ่งตั้งแต่ต้นปี 2561 เป็นต้นมาได้มีการปรับและเปลี่ยนทั้งดีไซน์และกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อต้องการเป็นไลฟ์สไตล์ แบรนด์ สำหรับกลุ่มมิลเลนเนียล ขุมทรัพย์ใหม่ที่ทางลองฌอมป์ต้องการเข้าไปยึดเป็นกำลังสำคัญในการสร้างการเติบโตในอนาคต
รวมถึงได้เปิด ‘คาเฟ่ เดอ ลองฌอมป์’ (Café de Longchamp) อีกหนึ่งช่องทางในการเชื่อมโยงแบรนด์อายุ 70 ปีแบรนด์นี้เข้าไปกับไลฟ์สไตล์กลุ่มมิลเลนเนียลที่ชอบความแปลกใหม่ มีเอกลักษณ์ และนิยมนั่งคาเฟ่เก๋ ๆ ซึ่งคาเฟ่นี้ใช่ว่าจะเปิดที่ไหนก็ได้ เงื่อนไข ก็คือ ต้องเป็นประเทศที่มีแฟลกชิพของลองฌอมป์อยู่เท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดไปแล้ว 2 แห่ง ได้แก่ กรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ณ ร้านแฟล็กชิพใหม่ที่มีคาเฟ่เป็นตัวชูโรงในวันเปิดตัว และกรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
มาถึงล่าสุด คือ ไทย ประเทศที่ 3 ของโลกที่ทางลองฌอมป์มาเปิดคาเฟ่ดังกล่าว ณ โซนด้านนอกของแฟล็กชิพสโตร์ บริเวณชั้น G ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 16-31 ตุลาคมนี้เท่านั้น
เป้าหมายของ คาเฟ่ เดอ ลองฌอมป์ ไม่เพียงต้องการสร้างความพิเศษในโอกาสครบรอบ 70 ปีของแบรนด์เท่านั้น ยังวางให้เป็นหนึ่งช่องทางในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนมิลเลเนียล กลุ่มเป้าหมายใหม่ที่ทางลองฌอมป์ให้ความสำคัญ เพราะเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อและเป็นฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ที่ต้องการขยายเข้าไป เพื่อสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์ในอนาคต
(หารูปปูยากมาก แต่รูปเดียวก็สาวยมากกก ขออภัยด้วยค่า)
ภาพจาก :Instagram FC แมทและ Facebook khemanit fanclub
"แมท-แพนเค้ก-ปู"สวยมากๆ ในงาน Opening Café de Longchamp
รวมถึงได้เปิด ‘คาเฟ่ เดอ ลองฌอมป์’ (Café de Longchamp) อีกหนึ่งช่องทางในการเชื่อมโยงแบรนด์อายุ 70 ปีแบรนด์นี้เข้าไปกับไลฟ์สไตล์กลุ่มมิลเลนเนียลที่ชอบความแปลกใหม่ มีเอกลักษณ์ และนิยมนั่งคาเฟ่เก๋ ๆ ซึ่งคาเฟ่นี้ใช่ว่าจะเปิดที่ไหนก็ได้ เงื่อนไข ก็คือ ต้องเป็นประเทศที่มีแฟลกชิพของลองฌอมป์อยู่เท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดไปแล้ว 2 แห่ง ได้แก่ กรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ณ ร้านแฟล็กชิพใหม่ที่มีคาเฟ่เป็นตัวชูโรงในวันเปิดตัว และกรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
มาถึงล่าสุด คือ ไทย ประเทศที่ 3 ของโลกที่ทางลองฌอมป์มาเปิดคาเฟ่ดังกล่าว ณ โซนด้านนอกของแฟล็กชิพสโตร์ บริเวณชั้น G ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 16-31 ตุลาคมนี้เท่านั้น
เป้าหมายของ คาเฟ่ เดอ ลองฌอมป์ ไม่เพียงต้องการสร้างความพิเศษในโอกาสครบรอบ 70 ปีของแบรนด์เท่านั้น ยังวางให้เป็นหนึ่งช่องทางในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนมิลเลเนียล กลุ่มเป้าหมายใหม่ที่ทางลองฌอมป์ให้ความสำคัญ เพราะเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อและเป็นฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ที่ต้องการขยายเข้าไป เพื่อสร้างการเติบโตให้กับแบรนด์ในอนาคต
(หารูปปูยากมาก แต่รูปเดียวก็สาวยมากกก ขออภัยด้วยค่า)
ภาพจาก :Instagram FC แมทและ Facebook khemanit fanclub