เชื่อในคุณภาพ ของบ.โตโยต้า แต่มาเจอะ เรื่องหลอกลวง เหมือนเด็กเล่นขายของ โกหกทุกเรื่อง
ดิฉันขึ้นกทม.เพื่อจะดูรถมือสองสักคัน และคิดว่าน่าจะปลอดภัยที่สุดน่าจะ toyota sure
จึง เข้าศูนย์บ.โตโยต้ายามออโต้ ซาลอน ยูคาร์ สาขาถนนบรมราชชนนี วันที่8/10/18 14.00 เซลแนะนำบอกรถคันนี้ดี ไมล์ใช้น้อย รุ่นtop ลองขับก็โอเค ตกลงทำใบจองรถมือสอง พร้อม เซล และ ผู้จัดการ เห็นว่ารอทำเรื่องโอน แล้วดิฉันอยู่สุราษฎร์ธานี จึงตกลงกัน มารับช่วงสิ้นเดือน ก็กลับสุราษ 2วันต่อมาเซลโทรมาจะแนะนำรถคันอื่นในรุ่นเดียวกัน แล้วมาบอกคันที่จองประวัติไม่ดี นึกเอะใจ ต้องโทรถามสนง.ใหญ่โตโยต้ามอเตอร์ กับประวัติรถ(สนงใหญ่โตโยต้ามอเตอร์ ถามได้แต่คันที่จอง ต้องส่งหลักฐานใบจอง ถึงจะถามประวัติการซ่อมได้) การซ่อม ก็ไม่เป็นอะไรมาก ส่วนคันที่เชลโทรมาเสนอใหม่สอบถามประวัติมาแล้ว (สนง.ใหญ่ ไม่บอกประวัติ เพราะไม่มีใบจองรถ จึงต้อง ติดต่อ ปรึกษา เพื่อน รบกวน เพื่อนของเพื่อนทำอยู่บ.โตโยต้า ช่วยเช็ค ประวัติรถ ) การซ่อมมากเกิน มีการยกเครื่อง ใหม่ด้วย พูดตะล่อมเสนออีกคันอีก แล้วมาติคันที่เราจอง สรุป 3-4 วัน นั้นงานการไม่ต้องทำไร เพราะต้องมาวุ่นวาย เสียเวลา โทรเช็ค รถ ที่เสนอมาใหม่ นึกเอะใจ จึงรบกวนเพื่อนให้ช่วยไปขับคันที่จองแล้ว เพราะเพื่อนวิศวะ บอกให้เช็คเกียร์ 4WD จะบอกสภาพเกียร์ได้ จนเมื่อเดินทางไปแล้ว นัดกับเซลแล้ว ใกล้ถึง กลับบอกว่าลองไม่ได้ คนอื่นจองไปแล้ว ทำเรื่องวุ่นวาย สารพัด
โทรคุยกับผู้จัดการกับบอกว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่คุณ ครั้งแรก เจอบ่อย มี2สาขา ผิดพลาดได้ สาขาอื่นขายไปก่อน แปลกใจ รถก็อยู่สาขานี้ แล้วจะจองจากสาขาอื่นได้งัย จึงร้องไปสนง.ใหญ่โตโยต้า ชัว ช่วยเช็คให้ แต่ไม่ส่งหลักฐานมาให้ดู จึงถามว่า คนอื่นที่จอง เป็นสาขาเดียวกันมัย กลับตอบเป็นสาขาบางบอน(สาขาอื่น) พอเล่าเหตุการณ์ ความเดือดร้อนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จึงจะยอมบอกนี้แหละคะว่าเป้นสาขาเดียวกันกับที่ดิฉันจอง ทำจอง2ใบ ในรถคันเดียวกัน ผจก อนุมัติได้งัยคะ ทวงถามเงินมัดจำ ก็เลื่อนไปเรื่อย ติดเสาร์-อาทิตย์ จันทร์ คืนเป็น เช็คบริษัท กว่าจะเคลียริ่งต่างจังหวัด แต่ตอนเซลไลน์รูปภาพมาเป็นการโอนเงินสด มาหักค่าธรรมเนียมดิฉันด้วย
ถ้าเป็นผู้ซื้อรถ ทำใบจอง เกิดผิดพลาด ขอยกเลิก ก็ลิบเงินจองทันที แต่พอผู้ขายทำผิดพลาด แต่ตั้งใจให้ผิดพลาด มากกว่า แถมไม่ยอมบอก คงกะจะขายคันอื่นได้อีก หลอกลวง โกหก ไม่เห็นใจความเดือดร้อนของคนอื่น ได้แต่คำขอโทษคะ
อุสาห์เลี่ยงเต้นท์รถมือสองมาใช้ ศูนย์ TOYOTA SURE รถมือสอง หนักยิ่งกว่าอีกคะ เตือนให้ระวังคะ
ดิฉันขึ้นกทม.เพื่อจะดูรถมือสองสักคัน และคิดว่าน่าจะปลอดภัยที่สุดน่าจะ toyota sure
จึง เข้าศูนย์บ.โตโยต้ายามออโต้ ซาลอน ยูคาร์ สาขาถนนบรมราชชนนี วันที่8/10/18 14.00 เซลแนะนำบอกรถคันนี้ดี ไมล์ใช้น้อย รุ่นtop ลองขับก็โอเค ตกลงทำใบจองรถมือสอง พร้อม เซล และ ผู้จัดการ เห็นว่ารอทำเรื่องโอน แล้วดิฉันอยู่สุราษฎร์ธานี จึงตกลงกัน มารับช่วงสิ้นเดือน ก็กลับสุราษ 2วันต่อมาเซลโทรมาจะแนะนำรถคันอื่นในรุ่นเดียวกัน แล้วมาบอกคันที่จองประวัติไม่ดี นึกเอะใจ ต้องโทรถามสนง.ใหญ่โตโยต้ามอเตอร์ กับประวัติรถ(สนงใหญ่โตโยต้ามอเตอร์ ถามได้แต่คันที่จอง ต้องส่งหลักฐานใบจอง ถึงจะถามประวัติการซ่อมได้) การซ่อม ก็ไม่เป็นอะไรมาก ส่วนคันที่เชลโทรมาเสนอใหม่สอบถามประวัติมาแล้ว (สนง.ใหญ่ ไม่บอกประวัติ เพราะไม่มีใบจองรถ จึงต้อง ติดต่อ ปรึกษา เพื่อน รบกวน เพื่อนของเพื่อนทำอยู่บ.โตโยต้า ช่วยเช็ค ประวัติรถ ) การซ่อมมากเกิน มีการยกเครื่อง ใหม่ด้วย พูดตะล่อมเสนออีกคันอีก แล้วมาติคันที่เราจอง สรุป 3-4 วัน นั้นงานการไม่ต้องทำไร เพราะต้องมาวุ่นวาย เสียเวลา โทรเช็ค รถ ที่เสนอมาใหม่ นึกเอะใจ จึงรบกวนเพื่อนให้ช่วยไปขับคันที่จองแล้ว เพราะเพื่อนวิศวะ บอกให้เช็คเกียร์ 4WD จะบอกสภาพเกียร์ได้ จนเมื่อเดินทางไปแล้ว นัดกับเซลแล้ว ใกล้ถึง กลับบอกว่าลองไม่ได้ คนอื่นจองไปแล้ว ทำเรื่องวุ่นวาย สารพัด
โทรคุยกับผู้จัดการกับบอกว่าเหตุการณ์นี้ไม่ใช่คุณ ครั้งแรก เจอบ่อย มี2สาขา ผิดพลาดได้ สาขาอื่นขายไปก่อน แปลกใจ รถก็อยู่สาขานี้ แล้วจะจองจากสาขาอื่นได้งัย จึงร้องไปสนง.ใหญ่โตโยต้า ชัว ช่วยเช็คให้ แต่ไม่ส่งหลักฐานมาให้ดู จึงถามว่า คนอื่นที่จอง เป็นสาขาเดียวกันมัย กลับตอบเป็นสาขาบางบอน(สาขาอื่น) พอเล่าเหตุการณ์ ความเดือดร้อนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด จึงจะยอมบอกนี้แหละคะว่าเป้นสาขาเดียวกันกับที่ดิฉันจอง ทำจอง2ใบ ในรถคันเดียวกัน ผจก อนุมัติได้งัยคะ ทวงถามเงินมัดจำ ก็เลื่อนไปเรื่อย ติดเสาร์-อาทิตย์ จันทร์ คืนเป็น เช็คบริษัท กว่าจะเคลียริ่งต่างจังหวัด แต่ตอนเซลไลน์รูปภาพมาเป็นการโอนเงินสด มาหักค่าธรรมเนียมดิฉันด้วย
ถ้าเป็นผู้ซื้อรถ ทำใบจอง เกิดผิดพลาด ขอยกเลิก ก็ลิบเงินจองทันที แต่พอผู้ขายทำผิดพลาด แต่ตั้งใจให้ผิดพลาด มากกว่า แถมไม่ยอมบอก คงกะจะขายคันอื่นได้อีก หลอกลวง โกหก ไม่เห็นใจความเดือดร้อนของคนอื่น ได้แต่คำขอโทษคะ