True Vision ขึ้น ER16 บ่อยมาก

True vision มี "ER16 ไม่พบสัญญาณโปรดตรวจสอบ"
ตั้งแต่ติดตั้งกล่องใหม่ก็ขึ้นบ่อยมากในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน ลองแก้ไขเบื้องต้นตามที่เจ้าหน้าที่บอกแล้ว ทั้งตั้งค่าเดิมจากระบบ การค้นหาสัญญาณนั้น 0%
ถอดสายสีขาวออกแล้วเสียบเข้าใหม่ และหน้ากล่องที่แสดงคำว่า NULL
หมายเลขTRUE SMART CARD : 0002 6679 0062
รบกวนเจ้าหน้าที่แก้ไขให้ด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่