หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อัพเดต k-PLUS แล้วเข้าไม่ได้
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ร้องทุกข์
เพิ่งอัพเดตเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดคครับ แล้วเข้าใช้งานไม่ได้ บอกไม่อนุญาติให้ใช้มือถือทีผ่าน Jailbreak/Root ทั้งที่มือถือเราก็ไม่เคยทำอะไรเทือกนี้มาก่อน
โทรถามคอลเซนเตอร์ ไม่ติด มีผู้ติดต่อเต็มแล้ว คืองง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอปธนาคารกรุงไทยเข้าไม่ได้บอกเครื่องโดนRoot แต่เข้าธนาคารออมสินได้
แอปธนาคารกรุงไทยผมใช้มานานไม่เคยมีปัญหาแต่อยู่ดีๆวันนี้แอปธนาคารก็บอกเครื่องโดนrootทั้งที่เครื่องผมยังไม่เคยrootเลยสักครั้ง แต่ธนาคารออมสินเข้าไปใช้งานได้นะครับ ผมก็ได้ลองโหลดแอปเช็คว่าเครื่องผมrootไห
สมาชิกหมายเลข 5780546
เข้าใช้ K-Plus ไม่ได้ทั้งๆ ที่ไม่เคยรูทเครื่อง?
วันนี้จะเข้าไปเช็คยอดเงินเข้าค่ะ แต่พอเข้าแอพ K-plus ก็ขึ้นมาว่า ระบบไม่อนุญาติให้เครื่องที่มีการดัดแปลง jailbreak/root เข้าใช้งาน คืองงมากค่ะ เลยไปค้นๆ หาดูตามกระทู้เค้าก็ให้เช็คๆ ดูว่าเครื่องผ่านการ
สมาชิกหมายเลข 5009664
ใช้งานแอพ K PLUS ไม่ได้
ในแอปมันบอกว่า "ระบบไม่อนุญาติให้เครื่องโทรศัพท์ที่ผ่านการดัดแปลง (Jailbreak/Root) เข้าใช้งานเพื่อความปลอดภัยในการทำธุรกรรม" ทั้งๆ ที่โทรศัพท์ผมรุ่น SAMSUNG GALAXY J6 ซื้อใหม่มาเดือนเกือบ 2
สมาชิกหมายเลข 4832781
เข้าแอพกสิกรไม่ได้ ขึ้นว่าโทรศัพท์ผ่านการดัดแปลง
วันนี้เข้าแอพกสิกรไม่ได้ขึ้นแจ้งเตือนว่าระบบไม่อนุญาตให้เครื่องที่ผ่านการดัดแปลงเข้าใช้งาน ขอทางที่ปกติก็ใช้ได้ทุกวัน ลง app ตรวจสอบการรูทเครื่อง แอพ root beer แล้ว ถอนการติดตั้งแล้วลงใหม่ก็ยังเข้าไม่
สมาชิกหมายเลข 2586026
K-Plus บัคหรือป่าวครับ
คือหลังจากที่ผมอัพเดตเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดของแอป K-Plus ตอนที่ผมกำลังจัดการวิดเจ็ตหน้าโฮม (Manage home screen) ผมทำได้ปกติครับ แต่หลังจากที่ปิดแอปแล้วเข้ามาใหม่ในวันหรือเวลาอื่น ทุกอย่างที่ผมตั้งกลับเป็
สมาชิกหมายเลข 7505584
โทรศัพท์มือถือที่มีการเจลเบรค หมายความว่ายังไงครับ
พอดีผมอัพเดทแอพ SCB Easy แล้วมีอีเมล จากธนาคารเข้ามาว่า คุณได้เข้าใช้งานแอพ SCB EASY บนอุปกรณ์ OPPO ที่มีการ Jailbreak/Root เพื่อความปลอดภัย เราขอแนะนำให้เข้าใช้งานกับอุปกรณ์ที่มีความปลอดภัยเท่านั
สมาชิกหมายเลข 1333412
วันนี้จะเข้าไปเช็คยอดเงินเข้าค่ะ แต่พอเข้าแอพ K-plus ก็ขึ้นมาว่า ระบบไม่อนุญาติให้เครื่องที่มีการดัดแปลง
วันนี้จะเข้าไปเช็คยอดเงินเข้าค่ะ แต่พอเข้าแอพ K-plus ก็ขึ้นมาว่า ระบบไม่อนุญาติให้เครื่องที่มีการดัดแปลง คือ งง มากคะ. ทำอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4359641
J&Tห่วยแตกมาก ของก็ไม่ส่ง พนักงานคอลเซ็นต์เตอร์ ก็ห่วย
เมื่อวันที่ 29/11/67 โทรติดต่อเจ้าไปหาคอลเซนเตอร์ เนื่องจากพัสดุไม่เคลื่อนไหวสถานะหลายวัน เลยโทรไปสอบถามกับพนักงานคอลเซนเตอร์ เรื่องสถานะไม่เคลื่อนไหว พนักงานชื่อคุณลลิดา แจ้งว่า เพิ่งจะทราบว่าเกิดปัญ
สมาชิกหมายเลข 4876466
ขายของใน Shopee แต่ถูกดูดเงินออกจากบัญชีรายรับของเรา แจ้งแล้วแต่ทางช้อปปี้นิ่งเฉย ปล่อยให้คนอื่นมาดูดเงินเราไปเรื่อยๆ
ไม่เคยสมัครโปรแกรม โปรโมทผ่านพาร์ทเนอร์ในช้อปปี้ แม้แต่ครั้งเดียว มาหักเงิน AMS จากบัญชีเราไปเรื่อยๆ พึ่งตรวจพบเสาร์ 23-11-2024 แจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ ผ่านอินเตอร์เน็ทคอล เสาร์ จันทร์ อังคาร 10 กว่
สมาชิกหมายเลข 952645
เบอร์แปลก 095-020-2499 บอกจาก Call center AIS ใช่มิจฉาชีพไหม
มีเบอร์แปลกโทรมา เบอร์ 095-020-2499 พอรับสาย มีเสียตู๊ด~ แปลกๆเสียงเหมือนเครื่องอะไรสักิย่างแบบคอยดูดสัญญาณเรา ก่อนจะมีเสียงผู้ชายพูด ใช่คุณ….ไหมครับ ผมบอกใช่ จาก ais นะครับ จะมาแจ้งข้อมูลข
สมาชิกหมายเลข 8474198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อัพเดต k-PLUS แล้วเข้าไม่ได้
โทรถามคอลเซนเตอร์ ไม่ติด มีผู้ติดต่อเต็มแล้ว คืองง