ตามหัวข้อเลยค่ะ คือซื้อหูฟังรุ่นนี้มาใช้วิ่งออกกำลังกาย สัปดาห์นึงใช้แค่ 2 ครั้งที่วิ่งเสาร์-อาทิตย์ ( ครั้งละประมาณ 1 ชม ย้ำ แค่นั้นจริงๆ!!)
นับจำนวนครั้งได้เลย พอใช้มาประมาณปีกว่า ปรากฏว่า ชาร์จไฟขึ้นสีแดง แต่พอมาเปิดหูฟังใช้ ( ปกติจะมีไฟสีน้ำเงินขึ้น ) ครั้งนี้ไม่มีปฏิกิริยาใดๆ
สรุปเจ๊งสนิท เลยไปหาดูกระทู้เล่นๆใน pantip พระเจ้า !! คนเจอปัญหาเดียวกันกับเราเพรียบเลย
โทรไปถามที่บริษัท Systems 2000 ตอบว่า หูฟังบลูธูททุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ถ้าเสียแล้วซ่อมไม่ได้ ต้องทิ้ง ซื้อใหม่อย่างเดียวเลย
ปัญหาคือ
1. ทำไมมันเจ๊งง่ายจัง ทั้งที่เราใช้แค่สัปดาห์ละ 2 ครั้งๆละแค่ 1 ชม. พอแบต Low เราก็ชาร์จใหม่ทุกครั้ง ไม่เคยปล่อยให้แบตหมดเลย
2. ทำไมไม่มีการชี้แจงลูกค้าว่า หูฟังแบบนี้ พังแล้วทิ้ง ซ่อมไม่ได้ จะได้ไม่เสียเงินซื้อแต่แรก ถ้าห่วยแบบนี้ใช้หูฟังแบบสายยังดีซะกว่า
ประหยัดเงินกว่า แถมไม่ต้องมาชาร์จไฟ
เราเสียความรู้สึกมากๆค่ะกับวิธีการทำธุรกิจแบบนี้ เจ้าหน้าที่ Systems 2000 บอกด้วยว่า รุ่นไหนยี่ห้อไหนก็เป็นแบบนี้คือใช้แล้วทิ้ง ซ่อมไม่ได้
( เราเคยใช้หูฟังของ Bose ไม่เห็นมีปัญหาแบบนี้เลยค่ะ ทำไมยี่ห้อ Plantronics ถึงบอบบาง เจ๊งเร็วมากๆเลยคะ หรืออยู่ที่คุณภาพของสินค้า
ยี่ห้อนี้ ?? )
อยากจะถามหาความรับผิดชอบจากตัวแทนจำหน่าย ( Systems 2000 ) ด้วยนะคะ ช่วยเข้ามาตอบด้วย จะซ่อมให้เราหรือจะรับซื้อสินค้าของคุณกลับคืนไปก็ได้ เพราะดูจากสภาพภายนอกยังใหม่มากๆ อุปกรณ์กล่องต่างๆยังอยู่ครบ ( ถึงว่าทำไมมันเจ๊งง่ายจัง ) เแต่ถ้าใช้วิธีตอบง่ายๆแบบนี้เราคงรับไม่ได้ และจะขอใช้สิทธิผู้บริโภคให้ถึงที่สุด อย่างน้อยก็ให้คนอื่นหูตาสว่างมากขึ้นกับสินค้ายี่ห้อนี้ค่ะ
หูฟัง Bluetooth Plantronics รุ่น Backbeat Go2 ของบริษัท Systems 2000 ใช้มาปีกว่าพัง ซ่อมไม่ได้ ต้องทิ้ง ??
นับจำนวนครั้งได้เลย พอใช้มาประมาณปีกว่า ปรากฏว่า ชาร์จไฟขึ้นสีแดง แต่พอมาเปิดหูฟังใช้ ( ปกติจะมีไฟสีน้ำเงินขึ้น ) ครั้งนี้ไม่มีปฏิกิริยาใดๆ
สรุปเจ๊งสนิท เลยไปหาดูกระทู้เล่นๆใน pantip พระเจ้า !! คนเจอปัญหาเดียวกันกับเราเพรียบเลย
โทรไปถามที่บริษัท Systems 2000 ตอบว่า หูฟังบลูธูททุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ถ้าเสียแล้วซ่อมไม่ได้ ต้องทิ้ง ซื้อใหม่อย่างเดียวเลย
ปัญหาคือ
1. ทำไมมันเจ๊งง่ายจัง ทั้งที่เราใช้แค่สัปดาห์ละ 2 ครั้งๆละแค่ 1 ชม. พอแบต Low เราก็ชาร์จใหม่ทุกครั้ง ไม่เคยปล่อยให้แบตหมดเลย
2. ทำไมไม่มีการชี้แจงลูกค้าว่า หูฟังแบบนี้ พังแล้วทิ้ง ซ่อมไม่ได้ จะได้ไม่เสียเงินซื้อแต่แรก ถ้าห่วยแบบนี้ใช้หูฟังแบบสายยังดีซะกว่า
ประหยัดเงินกว่า แถมไม่ต้องมาชาร์จไฟ
เราเสียความรู้สึกมากๆค่ะกับวิธีการทำธุรกิจแบบนี้ เจ้าหน้าที่ Systems 2000 บอกด้วยว่า รุ่นไหนยี่ห้อไหนก็เป็นแบบนี้คือใช้แล้วทิ้ง ซ่อมไม่ได้
( เราเคยใช้หูฟังของ Bose ไม่เห็นมีปัญหาแบบนี้เลยค่ะ ทำไมยี่ห้อ Plantronics ถึงบอบบาง เจ๊งเร็วมากๆเลยคะ หรืออยู่ที่คุณภาพของสินค้า
ยี่ห้อนี้ ?? )
อยากจะถามหาความรับผิดชอบจากตัวแทนจำหน่าย ( Systems 2000 ) ด้วยนะคะ ช่วยเข้ามาตอบด้วย จะซ่อมให้เราหรือจะรับซื้อสินค้าของคุณกลับคืนไปก็ได้ เพราะดูจากสภาพภายนอกยังใหม่มากๆ อุปกรณ์กล่องต่างๆยังอยู่ครบ ( ถึงว่าทำไมมันเจ๊งง่ายจัง ) เแต่ถ้าใช้วิธีตอบง่ายๆแบบนี้เราคงรับไม่ได้ และจะขอใช้สิทธิผู้บริโภคให้ถึงที่สุด อย่างน้อยก็ให้คนอื่นหูตาสว่างมากขึ้นกับสินค้ายี่ห้อนี้ค่ะ