รู้สึกว่าพักหลังๆ 3G/4G True ค่อนข้างจะมีปัญหาพอสมควรเลย
ซึ่งเอาจริงๆ ผมก็ไม่รู้หรอกว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไรกันแน่
แต่ลองเอาซิมไปเทสกับ 3-4 Devices ที่มีแล้ว การใช้งานเหมือนกันหมดทุก Devices เลย
ก็คงหวังว่า True จะเร่งแก้ปัญหานี้โดยไวนะครับ
ก่อนหน้าตั้งกระทู้ได้แจ้งหลังไมค์ไปแล้ว True ตอบกลับมาอย่างรวดเร็วว่า สัญญาณทุกอย่างปกติ
ไอผมก็ไม่รู้หรอกว่า ไอที่ผมเจอนั่นคือปกติของพื้นที่นี้รึเปล่า
จะว่า net หมดรึเปล่า ก็ไม่น่าใช่ เพราะเพิ่งจะตัดรอบบิลไป.....
ยังไงก็ฝากทาง True ช่วยดูแลให้หน่อยนะครับ
ความน่ารักของ Internet 3G/4G TRUEMOVE-H
ซึ่งเอาจริงๆ ผมก็ไม่รู้หรอกว่าสาเหตุที่แท้จริงเกิดจากอะไรกันแน่
แต่ลองเอาซิมไปเทสกับ 3-4 Devices ที่มีแล้ว การใช้งานเหมือนกันหมดทุก Devices เลย
ก็คงหวังว่า True จะเร่งแก้ปัญหานี้โดยไวนะครับ
ก่อนหน้าตั้งกระทู้ได้แจ้งหลังไมค์ไปแล้ว True ตอบกลับมาอย่างรวดเร็วว่า สัญญาณทุกอย่างปกติ
ไอผมก็ไม่รู้หรอกว่า ไอที่ผมเจอนั่นคือปกติของพื้นที่นี้รึเปล่า
จะว่า net หมดรึเปล่า ก็ไม่น่าใช่ เพราะเพิ่งจะตัดรอบบิลไป.....
ยังไงก็ฝากทาง True ช่วยดูแลให้หน่อยนะครับ