K Plus เข้าไม่ได้

กระทู้คำถาม
คือผมจะเข้า K Plus แต่พอเข้าไปมันขึ้นว่า

"คุณมีการเปลี่ยนแปลงเครื่องโทรศัพท์มือถือ หรือไม่ได้เข้าใช้งานเกินระยะเวลา 30 วันหลังจากสมัครบริการ กรุณาปลดล็อคโปรไฟล์ของคุณที่ K-Contact Center โทร 02-8888888 กด 03 หรือที่ตู้เอทีเอ็มกสิกรไทย (266)"
ต้องแก้ยังไงครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่