หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
K Plus เข้าไม่ได้
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
คือผมจะเข้า K Plus แต่พอเข้าไปมันขึ้นว่า
"คุณมีการเปลี่ยนแปลงเครื่องโทรศัพท์มือถือ หรือไม่ได้เข้าใช้งานเกินระยะเวลา 30 วันหลังจากสมัครบริการ กรุณาปลดล็อคโปรไฟล์ของคุณที่ K-Contact Center โทร 02-8888888 กด 03 หรือที่ตู้เอทีเอ็มกสิกรไทย (266)"
ต้องแก้ยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพK PLUSโดนล็อคเพราะใส่รหัสผิด3รอบครับ
ผมลองไปปลดล็อคที่ตู้atmของกสิกรแล้ว แต่มันขึ้นว่าใส่รหัสผิดครบตามกำหนด ให้นำสมุดบัญชี ฯลฯไปที่ธนาคารเพื่อปลดล็อคอ่ะครับ แต่ในแอพมันบอกว่าสามารถปลดล็อคที่ตู้atmได้ เลยสงสัยว่าตกลงแล้วสามารถปลดที่ตู้atm
สมาชิกหมายเลข 4065694
โปรไฟล์k plus ถูกล็อค
มันขึ้นว่าระบบได้ทำการล็อคโปรไฟล์ของคุณแล้วกรุณาปลดล็อคที่k-contact center โปรดโทร 02-88888888 กด03 ที่ตู้ เอทีเอ็มกสิกรไทย (267) แต่พอเราโทรหาคอลเซ็นเตอร์เค้าบอกว่าไม่ได้ถูกล็อคสามารถเข้าได้ปกติ ไม่
สมาชิกหมายเลข 6868418
ใครเคยเข้าแอพธนาคารแล้วเข้าไม่ได้ เข้าแอพธนาคารแล้วขึ้นโดนตรวจจับการบันทึกหน้าจอ บ้างค่ะ
ใครเคยเข้าแอพธนาคารแล้วเข้าไม่ได้ เข้าแอพธนาคารแล้วขึ้นโดยตรวจจับการบันทึกหน้าจอหรือตรวจเจอการบันทึกหน้าจอบ้างไหมค่ะ ตามในรูปเลย ⬇️⬇️คือเราใช้มือถือรุ่น Vivo y36 5g อยู่ๆหลังจากอัพเดทมือถือแล้วก็เข้าแ
สมาชิกหมายเลข 5389034
K PLUSขึ้นแบบนี้ต้องทำไงคะ🥲
ขออภัย ! คุณใส่ข้อมูลไม่ถูกต้องเกินจำนวนครั้งที่ธนาคารกำหนด กรุณาปลดล็อก K PLUS โดยนำบัตรเดบิตกสิกรไทยปลดล็อกที่ตู้ K-ATMใกล้บ้าน โดยเลือกเมนู "K PLUS" หลังจากนั้นเลือก &
สมาชิกหมายเลข 7324644
แอพธนาคารกสิกรไทยขึ้นแบบนี้แก้ยังไงคะ
ส่วนตัวไม่ได้อัดหน้าจอหรือแคปหน้าจอเลยค่ะ พอกดเข้าแอพกเด้งมาหน้านี่เลย แก้ยังไงคะ ขอแก้แบบระบบ android นะคะ
สมาชิกหมายเลข 8348170
ปลดล็อคบัญชีที่ธนาคารต้องใช้เงินเท่าไหร่?
คือมันเขียนว่างี้ครับ คุณใส่ข้อมูลไม่ถูกต้องเกินจำนวนครั้งที่ธนาคารกำหนด กรุณาปลดล็อก K PLUS โดยนำบัตรเดบิตกสิกรไทย ปลดล็อกที่ตู้ K-ATM ใกล้บ้าน โดยเลือกเมนู "K PLUS" หลังจากนั้นเลือก "
สมาชิกหมายเลข 8292809
บัญชีโดนอายัดทุกบัญชี
ตอนนี้บัญชีกสิกร กรุงศรี กรุงเทพ โดนอายัติเหลือบัััญชีกรุงไทย แล้วกรุงไทยจะโดนอายัติด้วยไหมคะ พอดีมีข้อความเข้ามาทางเบอร์โทรศัพท์ว่า ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ของท่านถูกระงับการทำธุรกรรมตาม พ.ร.ก.มาตรการ
สมาชิกหมายเลข 8315337
แอพกสิกรโอนเงินไม่ได้ ขึ้นแบบนี้ค่ะ
เป็นบัญชีของแฟนเรานะคะ พอจะกดโอน แอพขึ้นpop-upมาแบบนี้ “บัญชีนี้ของคุณผูกไช้บริการโอนเงินอัตโนมัติ ไม่สามารถใช้บริการได้ในช่วง00.00-02.00น. หรือบัญชีนี้มีข้อจำกัดทางด้านบัญชีจึงไม่สามาทำรายการได
สมาชิกหมายเลข 5026898
K plus พบการเปลี่ยนแปลง แต่ไม่เคยลบแอพหรือเปลี่ยนเครื่องเลย
K plus ของเรามันขึ้นว่า "คุณได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์หรือลบแอปพลิเคชันแล้วลงใหม่ กรุณากดต่อไปเพื่อเข้าสู่ขั้นตอนการยืนยันตน" เราไม่รู้ว่าทำไม แต่คือเราไม่ได้ไปทำอ
สมาชิกหมายเลข 7181424
kasikornbank เอา mail ผมไปใส่ให้ลูกค้าคนอื่น เซ็งอีกแล้ว
ความแล้วก้อ UOB พวกธนาคาไม่มัน Validate ก้อเหรอว่าเป็นเจ้าของ Email เป่า กูนี้เซ็งมาก Best Regards Puwanat S. ---------- Forwarded message --------- From: KBank&n
MasterGuy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
K Plus เข้าไม่ได้
"คุณมีการเปลี่ยนแปลงเครื่องโทรศัพท์มือถือ หรือไม่ได้เข้าใช้งานเกินระยะเวลา 30 วันหลังจากสมัครบริการ กรุณาปลดล็อคโปรไฟล์ของคุณที่ K-Contact Center โทร 02-8888888 กด 03 หรือที่ตู้เอทีเอ็มกสิกรไทย (266)"
ต้องแก้ยังไงครับ