▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
แก้ปัญหาการเรียงลำดับบัญชีใน K+ ใหม่ แบบนี้ได้มั้ย
ผมก็ประสบปัญหาเช่นเดียวกัน ปกติในแอพเก่า ผมจะเรียงไว้เป็น 1 2 3 แต่พออัพเดตใหม่ มันกลายเป็นเรียง 3 2 1
แล้วยังไม่สามารถเรียงใหม่เองได้(แล้วไม่รู้ว่าจะทำได้รึเปล่า)
ถ้าผมแก้ปัญหาโดยการลบบัญชี 2 กับ 3 ออกไปก่อน แล้วค่อยเพิ่มเข้ามาใหม่ได้มั้ยครับ (ทำผ่านแอพเลยไม่ต้องไปที่สาขา)
มันจะได้เรียง 1 2 3 เหมือนเดิม