สวัสดีค่ะ
เริ่มเล่าเลยคือใช้ true money wallet ที่ 7-11มาตลอดก็ไม่เคยเจอปัญหาอะไรค่ะ
ช่วงนี้เห็นมีlucky bagเลยอยากลองเล่น
เมื่อวันที่10/10เลยไปซื้อกาแฟมวลชนค่ะ แล้วก็ได้แสกนQRของlucky bag แต่ยังไม่ทันเปิดถุง หน้านั้นก็หายไปค่ะ เลยติดต่อcustomer careเข้าไป เจ้าหน้าที่จึงช่วยดำเนินการส่งเรื่องไปให้ ก็รู้สึกว่าบริการดีเนอะ เจอปัญหาก็ช่วยแก้ให้ทันทีเลย
พอวันนี้12/10ก็ไปซื้อกาแฟมวลชนร้านเดิมอีก แล้วก็แสกนlucky bag แล้วก็เปิดรอๆๆ จนผ่าน5บาท 20บาท กะว่าจะกดตอน50บาท เพราะมีเวลา1ชมในการรอกด ก็รอๆๆจนถึง50บาทพอดีรู้สึกจะคิวที่1855 พอถึงช่วง50ปุ๊บ จะกดอยู่ แล้วหน้าlucky bagก็หายไปอีกแล้วค่า ก็เลยรีบติดต่อcustomer careอีก ก็ได้คำตอบว่า ต้องกลับไปแสกนใหม่ที่ร้าน (ก้ออกมาจากร้านแล้ว) เจ้าหน้าที่เลยส่งQRมาให้ใหม่ (ก็มีโทรศัพท์เครื่องเดียวแล้วก็อยู่คนเดียว) แล้วก็บอกว่าพยายามช่วยเหลือแล้ว แต่พอเลยกำหนด1ชม ก็ทำอะไรไม่ได้ ถือว่าสละสิทธิ์
ก็เลยสงสัย ว่าเรื่องเดิมเกิด2ครั้ง แต่แก้ปัญหาไม่เหมือนกัน ทำไงดีคะ
จากที่กินกาแฟเพราะอยากเล่นแสกนนี่แหล่ะ กลายเป็นเสียเวลาคุยกะcustomer careอยู่เป็นชั่วโมงแล้วก็ไม่ได้อะไร มีconversation captureอยู่นะ จากพยายามอธิบายดีๆ ก็กลายเป็นหงุดหงิด ว่าทำไม2ครั้งปัญหาเดียวกัน บริการต่างกันขนาดนี้ งงๆค่ะ
ปล.กระทู้แรก ถ้าผิดพลาดหรือไม่ถูกใจใครก็ขออภัยด้วยค่ะ
สงสัย และแชร์ประสบการ true money wallet - lucky bag
เริ่มเล่าเลยคือใช้ true money wallet ที่ 7-11มาตลอดก็ไม่เคยเจอปัญหาอะไรค่ะ
ช่วงนี้เห็นมีlucky bagเลยอยากลองเล่น
เมื่อวันที่10/10เลยไปซื้อกาแฟมวลชนค่ะ แล้วก็ได้แสกนQRของlucky bag แต่ยังไม่ทันเปิดถุง หน้านั้นก็หายไปค่ะ เลยติดต่อcustomer careเข้าไป เจ้าหน้าที่จึงช่วยดำเนินการส่งเรื่องไปให้ ก็รู้สึกว่าบริการดีเนอะ เจอปัญหาก็ช่วยแก้ให้ทันทีเลย
พอวันนี้12/10ก็ไปซื้อกาแฟมวลชนร้านเดิมอีก แล้วก็แสกนlucky bag แล้วก็เปิดรอๆๆ จนผ่าน5บาท 20บาท กะว่าจะกดตอน50บาท เพราะมีเวลา1ชมในการรอกด ก็รอๆๆจนถึง50บาทพอดีรู้สึกจะคิวที่1855 พอถึงช่วง50ปุ๊บ จะกดอยู่ แล้วหน้าlucky bagก็หายไปอีกแล้วค่า ก็เลยรีบติดต่อcustomer careอีก ก็ได้คำตอบว่า ต้องกลับไปแสกนใหม่ที่ร้าน (ก้ออกมาจากร้านแล้ว) เจ้าหน้าที่เลยส่งQRมาให้ใหม่ (ก็มีโทรศัพท์เครื่องเดียวแล้วก็อยู่คนเดียว) แล้วก็บอกว่าพยายามช่วยเหลือแล้ว แต่พอเลยกำหนด1ชม ก็ทำอะไรไม่ได้ ถือว่าสละสิทธิ์
ก็เลยสงสัย ว่าเรื่องเดิมเกิด2ครั้ง แต่แก้ปัญหาไม่เหมือนกัน ทำไงดีคะ
จากที่กินกาแฟเพราะอยากเล่นแสกนนี่แหล่ะ กลายเป็นเสียเวลาคุยกะcustomer careอยู่เป็นชั่วโมงแล้วก็ไม่ได้อะไร มีconversation captureอยู่นะ จากพยายามอธิบายดีๆ ก็กลายเป็นหงุดหงิด ว่าทำไม2ครั้งปัญหาเดียวกัน บริการต่างกันขนาดนี้ งงๆค่ะ
ปล.กระทู้แรก ถ้าผิดพลาดหรือไม่ถูกใจใครก็ขออภัยด้วยค่ะ