วันที่ 12 ก.ย. กสิกรโทรมาบอกว่าจะส่งแมสเซนเจอร์มารับ
ไม่แน่ใจว่ามารับวันไหน หลังจากมารับไปแล้ว
19 ก.ย. กสิกรโทรมาคอนเฟิมบัตรที่จะสมัคร
6 ต.ค. นานเกินไปไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร เลยถามคอลเซนเตอร์ ไม่มีเอกสารในระบบ บอกจะตามให้แล้วจะโทรมารายงาน
8 ต.ค. พยายามโทรหาเบอร์กสิกรที่โทรมา ก็ไม่มีคนรับ โทรหลายครั้ง พอมีคนรับก็บอกว่าจะตรวจสอบเดี๋ยวโทรกลับ
พอโทรกลับก็อ้างว่าเราไม่ได้เซนเอกสารใบสมัคร มันเป็นไปไม่ได้ เพราะจำได้เลยว่าเซนแล้ว วันที่ 9 จะเอามาให้เซนใหม่
9 ต.ค. มีคนเอาเอกสารมาให้เซน ซึ่งก็เป็นคนเดิมกับรอบที่แล้ว และก็ยืนยันจำได้ว่าเราเซนแล้ว
จนวันนี้ 12 ต.ค. ครบ1ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
เบอร์ที่โทรมา 02-008-7146 กสิกรช่วยตรวจสอบด่วนเพราะมันนานมากแล้ว โทรไปเองก็ไม่มีคนรับ
บัตรที่อื่นมัครไปทีหลัง ก็ได้ส่งมาหมดแล้ว
สมัครบัตรเครดิตกสิกร ออนไลน์ ผ่านไปเดือนนึงไม่มีเอกสารเข้าระบบ พนักงานอ้างว่าไม่ได้เซนใบสมัคร
ไม่แน่ใจว่ามารับวันไหน หลังจากมารับไปแล้ว
19 ก.ย. กสิกรโทรมาคอนเฟิมบัตรที่จะสมัคร
6 ต.ค. นานเกินไปไม่มีความเคลื่อนไหวอะไร เลยถามคอลเซนเตอร์ ไม่มีเอกสารในระบบ บอกจะตามให้แล้วจะโทรมารายงาน
8 ต.ค. พยายามโทรหาเบอร์กสิกรที่โทรมา ก็ไม่มีคนรับ โทรหลายครั้ง พอมีคนรับก็บอกว่าจะตรวจสอบเดี๋ยวโทรกลับ
พอโทรกลับก็อ้างว่าเราไม่ได้เซนเอกสารใบสมัคร มันเป็นไปไม่ได้ เพราะจำได้เลยว่าเซนแล้ว วันที่ 9 จะเอามาให้เซนใหม่
9 ต.ค. มีคนเอาเอกสารมาให้เซน ซึ่งก็เป็นคนเดิมกับรอบที่แล้ว และก็ยืนยันจำได้ว่าเราเซนแล้ว
จนวันนี้ 12 ต.ค. ครบ1ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า
เบอร์ที่โทรมา 02-008-7146 กสิกรช่วยตรวจสอบด่วนเพราะมันนานมากแล้ว โทรไปเองก็ไม่มีคนรับ
บัตรที่อื่นมัครไปทีหลัง ก็ได้ส่งมาหมดแล้ว