คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
คุณมี 2 ทางเลือก
1. เก็บหลักฐานการส่งลงทะเบียนคืน, ค่าใช้จ่าย แนบไฟล์ตอบกลับไป บอกกำหนดวันให้เขาจ่ายค่าส่ง
บอกกำหนดวัน ที่คุณจะยกระดับข้อพิพาท หากไม่ได้รับค่าส่งคืน
2. ตรวจสอบค่าส่งกลับ ยืนยันกับผู้ขายว่าจะต้องการค่าส่งกลับภายในวันไหน จะยกระดับข้อพิพาทวันไหน จะระงับการจ่ายเงินวันไหน
เวลามีปัญหาในอีเบย์ถ้าไม่อยากเสียเปรียบเราควรเป็นฝ่ายเสนอทางเลือกให้ผู้ขายครับ
ต้องบอกให้คนขายรู้ว่า เราต้องการให้แก้ปัญหาอย่างไร บอกขั้นตอนของเราว่า จะดำเนินการอะไรต่อไป จะทำเมื่อไรวันไหน
กรณีแบบนี้ หลังจากติดต่อผู้ขายแล้วผมไม่เคยส่งคืนเลย บางรายก็คืนเงินมาจากอีเบย์ ไม่ใช่คืนมาจากคนขาย
1. เก็บหลักฐานการส่งลงทะเบียนคืน, ค่าใช้จ่าย แนบไฟล์ตอบกลับไป บอกกำหนดวันให้เขาจ่ายค่าส่ง
บอกกำหนดวัน ที่คุณจะยกระดับข้อพิพาท หากไม่ได้รับค่าส่งคืน
2. ตรวจสอบค่าส่งกลับ ยืนยันกับผู้ขายว่าจะต้องการค่าส่งกลับภายในวันไหน จะยกระดับข้อพิพาทวันไหน จะระงับการจ่ายเงินวันไหน
เวลามีปัญหาในอีเบย์ถ้าไม่อยากเสียเปรียบเราควรเป็นฝ่ายเสนอทางเลือกให้ผู้ขายครับ
ต้องบอกให้คนขายรู้ว่า เราต้องการให้แก้ปัญหาอย่างไร บอกขั้นตอนของเราว่า จะดำเนินการอะไรต่อไป จะทำเมื่อไรวันไหน
กรณีแบบนี้ หลังจากติดต่อผู้ขายแล้วผมไม่เคยส่งคืนเลย บางรายก็คืนเงินมาจากอีเบย์ ไม่ใช่คืนมาจากคนขาย
แสดงความคิดเห็น
ช่วยทีค่ะ EBAY ได้ของไม่ตรงตามสเปค ขอคืนเงิน แต่คนขายไม่ซื้อ Return Shipping Label ให้