การติดต่อสอบถามผ่านช่องทางต่างๆของ True ทำไมมันยากเย็นแสนเข็นขนาดนี้

สืบเนื่องด้วยรอบของโปรโมชั่นต่างๆบริการของทรู ไม่ว่าจะเป็น Truemove H/ TrueOnline ได้เวลาที่จะต้องปรับเปลี่ยน เนื่องจากหมดระยะเวลาแล้ว จึงจำเป็นต้องติดต่อไปช่องทางต่างๆ โดยไม่ต้องเข้า Shop (คนเยอะมากๆ ไม่เอาไม่ไป เพราะถ้าไม่ได้เปิดเบอร์ใหม่ อย่างหวังจะได้คิวเร็วๆ) ก็เลยโทรเข้าไป Call Center ก็มีระบบตอบรับอัตโนมัติ ว้าวมากๆ ถามไรตอบได้หมด แต่เข้าถึงพนักงานรอสายนานมากๆ ต้องการคุยกับคนครับไม่ใช่ AI ทนไม่ไหวก็เลยกลับไป True Care Chat ตัวใหม่ ไม่ต่างกันเลย พิมพ์อะไรไปตอบได้หมด แต่ไม่ถูกใจ ต้องการเจอคนไม่ใช่ AI แล้วก็รอคิวนานมาก สุดท้ายก็ส่งอีเมลฝากเรื่อง 3-4 วันมาแล้ว เงียบเป็นป่าช้า เงียบทั้งหมด ติดต่อกลับมาก็ไม่มี เริ่มท้อใจแล้วกับบริการหลังการขายเนาะ หนีไปไหนแนะนำหน่อย ยอดต่อเดือนบริการทั้งหมดประมาณ 3,000 บาท
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่