จากภาพ รถติดแดงยาวอยู่หน้าซอยเล็ก ๆ ซอยเดียว พอพ้นจุดนี้ไปได้คือโล่ง แยกเกษมราษฎร์ติดไม่นาน
ซอยนี้คือซอยตรงปั๊มน้ำมัน ESSO ที่รถจากสุขุมวิท 24 , 26 มาออกทางนี้กัน เพื่อที่จะตัดเข้าแยกเกษมราษฎร์ จะขึ้นทางด่วนตรงท่าเรือ ออกกันมาแค่เลนเดียวแต่ตัดทางจราจร ทำให้พระรามที่ 4 ติด 3 เลน ลามยาวไปถึงคลองเตย บางทียาวไปถึงบ่อนไก่
แถมรถจากพระราม 4 บางส่วน ก็เลี้ยวซ้ายเข้าซอยนี้จาก 2 เลน เข้าซอยเลนเดียว เป็นคอขวดอีก หนักเข้าไปใหญ่
ซอยนี้คือปัญหารถติดแถบนี้ ควรจะแก้ปัญหา (หรือเคยแก้แล้วแต่ไม่สำเร็จ) เช่น ทำช่วงเวลาระบบ oneway ให้เข้าอย่างเดียว ส่วนรถที่จะออกมาที่พระราม 4 หรือไปขึ้นด่วนท่าเรือ ก็ควร one way ออก ตรงซอยข้าง Big C ซึ่งตรงนั้นเห็นมีสัญญาณไฟจราจรที่ไม่ได้เปิดใช้งาน หรือ ไป U turn ตรงเลยตึกมาลีนนท์ช่อง 3
ปัญหารถติดบนถนนพระรามที่ 4 ขาออกช่วงคลองเตย แก้ได้โดยปิดซอยที่ทะลุสุขุมวิท 24
จากภาพ รถติดแดงยาวอยู่หน้าซอยเล็ก ๆ ซอยเดียว พอพ้นจุดนี้ไปได้คือโล่ง แยกเกษมราษฎร์ติดไม่นาน
ซอยนี้คือซอยตรงปั๊มน้ำมัน ESSO ที่รถจากสุขุมวิท 24 , 26 มาออกทางนี้กัน เพื่อที่จะตัดเข้าแยกเกษมราษฎร์ จะขึ้นทางด่วนตรงท่าเรือ ออกกันมาแค่เลนเดียวแต่ตัดทางจราจร ทำให้พระรามที่ 4 ติด 3 เลน ลามยาวไปถึงคลองเตย บางทียาวไปถึงบ่อนไก่
แถมรถจากพระราม 4 บางส่วน ก็เลี้ยวซ้ายเข้าซอยนี้จาก 2 เลน เข้าซอยเลนเดียว เป็นคอขวดอีก หนักเข้าไปใหญ่
ซอยนี้คือปัญหารถติดแถบนี้ ควรจะแก้ปัญหา (หรือเคยแก้แล้วแต่ไม่สำเร็จ) เช่น ทำช่วงเวลาระบบ oneway ให้เข้าอย่างเดียว ส่วนรถที่จะออกมาที่พระราม 4 หรือไปขึ้นด่วนท่าเรือ ก็ควร one way ออก ตรงซอยข้าง Big C ซึ่งตรงนั้นเห็นมีสัญญาณไฟจราจรที่ไม่ได้เปิดใช้งาน หรือ ไป U turn ตรงเลยตึกมาลีนนท์ช่อง 3