คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1136339
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ทางธนาคารได้ทยอยปรับปรุงเงินคืนเข้าบัญชีปลายทางให้ลูกค้าแล้ว วันนี้เวลา 19.00 น.เป็นต้นไปค่ะ ทั้งนี้หากยอดไม่เข้าสามารถตรวจสอบรายการเพิ่มเติมได้ที่ ktb call center 02-111-1111 ค่ะ ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม.ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ ทางธนาคารได้ทยอยปรับปรุงเงินคืนเข้าบัญชีปลายทางให้ลูกค้าแล้ว วันนี้เวลา 19.00 น.เป็นต้นไปค่ะ ทั้งนี้หากยอดไม่เข้าสามารถตรวจสอบรายการเพิ่มเติมได้ที่ ktb call center 02-111-1111 ค่ะ ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชม.ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
Future Amount KTB
แต่โอนไม่ได้
แล้วเวลา 03.05 ของวันที่ 01/10/61 ก็มียอดออกไป 10,000 บาท
แล้วผมสอบถามกับเจ้าของ บช กรุงเทพ แล้ว เขาบอก ยอดก็ไม่เข้า
ผมต้องทำไง