คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 2760539
สำหรับการชำระผ่านช่องทาง Internet Banking หากกรอก Ref.1 (รหัสลูกค้า) ถูกต้อง ยอดจะตัดเข้าระบบในวันถัดไปปกติค่ะ หรือสามารถแนบหลักฐานการชำระเข้ามาทางหลังไมค์ ให้ดิฉันตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
สำหรับการชำระผ่านช่องทาง Internet Banking หากกรอก Ref.1 (รหัสลูกค้า) ถูกต้อง ยอดจะตัดเข้าระบบในวันถัดไปปกติค่ะ หรือสามารถแนบหลักฐานการชำระเข้ามาทางหลังไมค์ ให้ดิฉันตรวจสอบเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ต 3bb ผ่าน Internet Banking แต่ใส่ Ref 2 ผิดครับ