ผมสมาชิกใหม่และโพสท์ครั้งแรก ผิดพลาดประการใด ขออภัยด้วยครับ ขอเริ่มแชร์ปสก ครับ
ผมซื้อแคมรี่ไฮบริดโฉม2012เมื่อมิถุนายน 2015จาก K Motor (ภรรยาใช้) ใช้รถมาถึงต้นปี2017 กลอนประตูหน้าขวามีปัญหาต้องเปลี่ยนชุดcentral lock และในปีเดียวกันชุดกลอนประตูหน้าซ้ายเสียตามกันก็ claim warrantyกันไป แต่ใช้ไปสักระยะนึงชุดกลอนประตูหลังซ้ายก็เสียตามกันอีกเมื่อตอนต้นปี2018ซึ่งอยู่ในwarranty period 3ปี ก็ทำ claim กันไปตามระบบ....ปัญหามาเกิดเมื่อชุดกลอนประตูหลังขวาก็มาเสียอีก(เสียไล่ๆกันเป็นบานที่4ละ) แต่ดันเกิดอาการตอนพ้น warranty ไปประมาณ2สัปดาห์ผมพยามยามพูดคุยติดต่อกับทางK Motor โดยผ่าน3ช่องทาง1.โดยให้ทางเซลส์ที่รามคำแหงประสานให้ 2.โดยต่อรองโชว์รูมพระรามสาม 3.โดยการติดต่อกับผู้บริหารที่เป็นน้องของผู้ก่อตั้ง K Motorแต่ไม่รับสายผมและไม่ติดต่อกลับ(รู้จักผิวเผินส่วนตัว)) เพื่อขอให้ดูแลเป็นกรณีพเศษว่าจะทำได้ไหมเพราะกลอนประตูเสียทั้ง4บาน มันคงต้องมีอะไรผิดปกติไหม!!!!! แต่ไม่ได้รับการเหลียวแลเลยครับ ผมรู้สึกผิดหวังมากๆกับ Toyota K Motor ...... ซ้ำร้ายไปกว่านั้น มันยังไม่จบครับกลอนประตูหน้าซ้ายเริ่มวนกลับมามีปัญหาแล้วครับ เมื่อวันที่7 กันยายน2018 กดรีโมทแล้วไม่ล็อคK Motor พระราม3 แจ้งกลับมาว่าเลยประกันเคลมซ่อม1ปีแล้ว ไม่รับผิดชอบอีกแล้วครับท่านนนนน!!!!!!! ทำไมไม่ดูแลให้ ค้างคาใจมากครับ (สุดท้ายผมไปเปลี่ยนกลอนบานที่4 ที่Toyota@United พระราม3 ทาง0เสนอให้ส่วนลด15%ฟรีค่าแรงด้วย ค่าเสียหาย 3,2xxบาท ) ก็ไม่ทราบว่ากลอนประตูมันจะเสียวนกลับมาครบทุกบานอีกรอบไหมหรือวนไปไม่รู้จบ เซ็งมากครับ
***ภรรยาใช้รถทุกวันแต่ระยะทางสั้นๆ ไมล์รถแค่37,xxx กม. ผมดูแลรถดีพอควร สภาพทั่วไปยังเยี่ยมอยู่ครับ
ผมเข้าโพสท์ในFB Toyota Motor Thailand มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งว่าจะประสานงานกับ K Motor ประสานให้จริงและให้ผมเอารถเข้าไปตรวจเช็คอีกรอบและจะดูแลให้ สรุปให้ได้แค่ส่วนลด15%ฟรีค่าแรง(ปกติผมได้รับส่วนลด15%จาก K Motorซึ่งถูกระบุอยู่ในเอกสารserviceอยู่แล้วครับ) ผมไม่รับและโพสท์เพิ่มเติมในFB Toyota Motor Thailand เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งประสานให้เหมือนเดิมแต่รอบนี้K Motor เงียบหายครับ อยากขอคำแนะนำจากสมช.ครับ ควรทำอย่างไรหรือรับสภาพกันไป
Toyota K Motor ดูแลลูกค้าแบบนี้ฤา!
ผมซื้อแคมรี่ไฮบริดโฉม2012เมื่อมิถุนายน 2015จาก K Motor (ภรรยาใช้) ใช้รถมาถึงต้นปี2017 กลอนประตูหน้าขวามีปัญหาต้องเปลี่ยนชุดcentral lock และในปีเดียวกันชุดกลอนประตูหน้าซ้ายเสียตามกันก็ claim warrantyกันไป แต่ใช้ไปสักระยะนึงชุดกลอนประตูหลังซ้ายก็เสียตามกันอีกเมื่อตอนต้นปี2018ซึ่งอยู่ในwarranty period 3ปี ก็ทำ claim กันไปตามระบบ....ปัญหามาเกิดเมื่อชุดกลอนประตูหลังขวาก็มาเสียอีก(เสียไล่ๆกันเป็นบานที่4ละ) แต่ดันเกิดอาการตอนพ้น warranty ไปประมาณ2สัปดาห์ผมพยามยามพูดคุยติดต่อกับทางK Motor โดยผ่าน3ช่องทาง1.โดยให้ทางเซลส์ที่รามคำแหงประสานให้ 2.โดยต่อรองโชว์รูมพระรามสาม 3.โดยการติดต่อกับผู้บริหารที่เป็นน้องของผู้ก่อตั้ง K Motorแต่ไม่รับสายผมและไม่ติดต่อกลับ(รู้จักผิวเผินส่วนตัว)) เพื่อขอให้ดูแลเป็นกรณีพเศษว่าจะทำได้ไหมเพราะกลอนประตูเสียทั้ง4บาน มันคงต้องมีอะไรผิดปกติไหม!!!!! แต่ไม่ได้รับการเหลียวแลเลยครับ ผมรู้สึกผิดหวังมากๆกับ Toyota K Motor ...... ซ้ำร้ายไปกว่านั้น มันยังไม่จบครับกลอนประตูหน้าซ้ายเริ่มวนกลับมามีปัญหาแล้วครับ เมื่อวันที่7 กันยายน2018 กดรีโมทแล้วไม่ล็อคK Motor พระราม3 แจ้งกลับมาว่าเลยประกันเคลมซ่อม1ปีแล้ว ไม่รับผิดชอบอีกแล้วครับท่านนนนน!!!!!!! ทำไมไม่ดูแลให้ ค้างคาใจมากครับ (สุดท้ายผมไปเปลี่ยนกลอนบานที่4 ที่Toyota@United พระราม3 ทาง0เสนอให้ส่วนลด15%ฟรีค่าแรงด้วย ค่าเสียหาย 3,2xxบาท ) ก็ไม่ทราบว่ากลอนประตูมันจะเสียวนกลับมาครบทุกบานอีกรอบไหมหรือวนไปไม่รู้จบ เซ็งมากครับ
***ภรรยาใช้รถทุกวันแต่ระยะทางสั้นๆ ไมล์รถแค่37,xxx กม. ผมดูแลรถดีพอควร สภาพทั่วไปยังเยี่ยมอยู่ครับ
ผมเข้าโพสท์ในFB Toyota Motor Thailand มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาแจ้งว่าจะประสานงานกับ K Motor ประสานให้จริงและให้ผมเอารถเข้าไปตรวจเช็คอีกรอบและจะดูแลให้ สรุปให้ได้แค่ส่วนลด15%ฟรีค่าแรง(ปกติผมได้รับส่วนลด15%จาก K Motorซึ่งถูกระบุอยู่ในเอกสารserviceอยู่แล้วครับ) ผมไม่รับและโพสท์เพิ่มเติมในFB Toyota Motor Thailand เจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งประสานให้เหมือนเดิมแต่รอบนี้K Motor เงียบหายครับ อยากขอคำแนะนำจากสมช.ครับ ควรทำอย่างไรหรือรับสภาพกันไป