เนื่องจากกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/38106927
เป็นกระทู้ของน้องชายของผมเอง เพิ่งเล่นพันทิพย์ และเพิ่งย้ายมา AIS ตามคำแนะนำของผม ซึ่งชักชวนน้องผมให้ย้ายค่ายมาเนื่องจากสัญญาณดีและบริการยอดเยี่ยม ใช้งานมาสักระยะก็รู้ว่าโปรน้องผมราคาเท่ากันแต่รายละเอียดโปรต่างกัน
ผมจึงแนะนำให้น้องปรับเปลี่ยนโปรโมโมชั่นให้เหมือนผมเพราะจ่ายเงินจำนวนเท่ากัน แต่จำนวน data แตกต่างกันอย่างมาก.
ผมเลยให้น้องลองขอโปรทางหลังไมค์พันทิพย์ดูและให้เบอร์ผมเป็นเบอร์อ้างอิง
>>> แต่ปรากฎว่าพนักงานที่ชื่อ กิตติธร?? (จำไม่ได้แน่ชัด) บอกว่า คุณไม่มีสิทธิ์ขอตามนั้น เบอร์แต่ละเบอร์เงื่อนไขในการขอโปรต่างกัน เพิ่งใช้มาไม่กี่เดือนเองจะขอโปรแบบนี้ไม่ได้. (น้ำเสียงไม่เป็นมิตรเลย)
แต่...หมายเลขของผม ที่ให้น้องใช้อ้างอิงก็ใช้มาในระบบของ AIS เพียง4เดือนเอง ผมยังได้โปรโมชั่น ที่ค่อนข้างดี และมารยาทของพนักงานคนนี้ที่ติดต่อมาทางโทร. เหมือนไร้ความเป็นมืออาชีพในการพูดจากับลูกค้า เสมือนใช้อารมณ์กับลูกค้า น้ำเสียงนี้รู้เลยว่าค่อนข้างหงุดหงิดที่ลูกค้าเรื่องมากที่ขอโปร. และเมื่อน้องขอรหัสเพื่ิย้ายออก ก็พูดว่าคุณไม่รู้เหรอว่าตอนที่ย้ายมาต้องติดสัญญาโปรเป็นเวลา 12เดือน ลูกค้าไม่อ่านสัญญาเหรอ?? แบบว่า..!!!
ผมในฐานะที่ใช้บริการ AIS อยู่ 3หมายเลข และคุณพ่อก็ใช้ค่ายนี้อีก1หมายเลข รวมที่บ้านใช้4หมายเลข และของน้องชายอีก1 หมายเลข
ทั้งหมด 5หมายเลข
จึงไม่ประทับใจกับการทรีตหรือดูแลลูกค้าของพนักงานคนนี้เลยหรือหากทางหัวหน้าทีมพันทิพย์มีการอัดเทปการสนทนาวันนี้ลองย้อนหลังไปเปิดฟังดูก็ได้!!??
ผมจึงอยากเอา3หมายเลขของ ย้ายไป ทรู ดีแทค และ my เพื่อจะได้กระจายรายได้ไปสู่ค่ายอื่นบ้าง จึงขอประสานโปรย้ายค่ายของ3เครือข่ายนี้ด้วยครับ
เรียนสอบถาม AIS เรื่องการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่น
https://ppantip.com/topic/38106927
เป็นกระทู้ของน้องชายของผมเอง เพิ่งเล่นพันทิพย์ และเพิ่งย้ายมา AIS ตามคำแนะนำของผม ซึ่งชักชวนน้องผมให้ย้ายค่ายมาเนื่องจากสัญญาณดีและบริการยอดเยี่ยม ใช้งานมาสักระยะก็รู้ว่าโปรน้องผมราคาเท่ากันแต่รายละเอียดโปรต่างกัน
ผมจึงแนะนำให้น้องปรับเปลี่ยนโปรโมโมชั่นให้เหมือนผมเพราะจ่ายเงินจำนวนเท่ากัน แต่จำนวน data แตกต่างกันอย่างมาก.
ผมเลยให้น้องลองขอโปรทางหลังไมค์พันทิพย์ดูและให้เบอร์ผมเป็นเบอร์อ้างอิง
>>> แต่ปรากฎว่าพนักงานที่ชื่อ กิตติธร?? (จำไม่ได้แน่ชัด) บอกว่า คุณไม่มีสิทธิ์ขอตามนั้น เบอร์แต่ละเบอร์เงื่อนไขในการขอโปรต่างกัน เพิ่งใช้มาไม่กี่เดือนเองจะขอโปรแบบนี้ไม่ได้. (น้ำเสียงไม่เป็นมิตรเลย)
แต่...หมายเลขของผม ที่ให้น้องใช้อ้างอิงก็ใช้มาในระบบของ AIS เพียง4เดือนเอง ผมยังได้โปรโมชั่น ที่ค่อนข้างดี และมารยาทของพนักงานคนนี้ที่ติดต่อมาทางโทร. เหมือนไร้ความเป็นมืออาชีพในการพูดจากับลูกค้า เสมือนใช้อารมณ์กับลูกค้า น้ำเสียงนี้รู้เลยว่าค่อนข้างหงุดหงิดที่ลูกค้าเรื่องมากที่ขอโปร. และเมื่อน้องขอรหัสเพื่ิย้ายออก ก็พูดว่าคุณไม่รู้เหรอว่าตอนที่ย้ายมาต้องติดสัญญาโปรเป็นเวลา 12เดือน ลูกค้าไม่อ่านสัญญาเหรอ?? แบบว่า..!!!
ผมในฐานะที่ใช้บริการ AIS อยู่ 3หมายเลข และคุณพ่อก็ใช้ค่ายนี้อีก1หมายเลข รวมที่บ้านใช้4หมายเลข และของน้องชายอีก1 หมายเลข
ทั้งหมด 5หมายเลข
จึงไม่ประทับใจกับการทรีตหรือดูแลลูกค้าของพนักงานคนนี้เลยหรือหากทางหัวหน้าทีมพันทิพย์มีการอัดเทปการสนทนาวันนี้ลองย้อนหลังไปเปิดฟังดูก็ได้!!??
ผมจึงอยากเอา3หมายเลขของ ย้ายไป ทรู ดีแทค และ my เพื่อจะได้กระจายรายได้ไปสู่ค่ายอื่นบ้าง จึงขอประสานโปรย้ายค่ายของ3เครือข่ายนี้ด้วยครับ