ความมั่วและบริการหลังการขายของ Operator ค่ายสีแดง

สวัสดีครับ

           ขอเล่าเลยนะครับ เมื่อวันพฤหัสที่ 27 ที่ผ่านมาผมกับพี่ชายได้ไปซื้อ Samsung Note 9 ที่งาน Thailand Mobile Expo จากค่ายมือถือสีแดง โดยที่ก่อนซื้อขาย พนักงานแจ้งว่า Promotion จะได้รับเคส UAG และกระเป๋าผ้า ถ้าสมัครใช้ Promotion รายเดือน 1099 ขึ้นไป หลังจากเช็คเครื่องจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว พนักงานก็ให้ไปรับของแถมอีกที่หนึ่ง ซึ่งของแถมที่ได้มีแค่กระเป๋าผ้าอย่างเดียวเท่านั้น (ซึ่งพี่ชายไปแลกคนเดียว เนื่องจากผมต้องไปทำงานต่อ และพี่ชายพาหลานตัวเล็กๆไปด้วยทำให้ไม่สะดวกเดินกลับไปตามเรื่องที่จุดขาย)
           หลังจากผมทราบเรื่องก็ได้สอบถาม ไปทาง Facebook ของทาง Operator ไปในวันที่ 27 วันเดียวกัน ซึ่งได้รับคำตอบกลับมาว่าต้องเป็นโปรโมชั่น 1299 ขึ้นไปเท่านั้นถึงจะได้รับเคส UAG แต่ซึ่งผมลองให้พี่ชายถ่ายรูปโบชัวร์ระบุชัดเจนว่าต้องเป็น Package 1099 ขึ้นไป ไม่ได้มีการระบุแต่อย่างไรว่าต้องเป็น Package 1299  ตามที่ทาง Operator แจ้ง ซึ่งผมก็ได้มีการทักทวงหาคำตอบตั้งแต่วันที่ 28 เวลาเที่ยง ซึ่งผมได้รอคำตอบมา 1 วันเต็ม แต่จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้รับคำตอบใดๆจากทาง Operator ทั้งที่ Facebook ก็มีการ Update ปกติ ซึ่งตอนนี้ผมรู้สึกไม่โอเคมากกับการบริการและความซื่อสัตย์ของ Operator ค่ายนี้ ถ้าเป็นคนไม่รู้เรื่องคงยอมตั้งแต่ตอนที่ Operator แจ้งกลับมา โดยที่ไม่สามารถทำอะไรได้ ฝากเพื่อนๆเช็คให้ดีและถี่ถ้วนก่อนตัดสินใจซื้อนะครับ

สิ่งที่แนบมาคือรูปถ่ายบทสนทนากับทาง Operator และ โบชัวร์ที่ระบุเงื่อนไขชัดเจนตามที่ได้เล่ามา
https://www.img.live/image/ULjPn
https://www.img.live/image/ULJl4
https://www.img.live/image/ULhgY
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่