AIS fibre โปร 899 ยังไม่ได้รับซิม แจ้งว่าส่งแล้ว ให้เลขไปรษณีมาเช็ค แต่ไปรษณีย์เอาไปส่งที่ไหนก็ไม่รู้

กระทู้คำถาม
พึ่งเปลี่ยนไปใช้ package 899 power 4 เมื่อรอบบิลวันที่ 4 จองเดือน ก.ย. ทางพนักงานแจ้งว่า จะมีการส่ง ซิมการ์ด และกล่อง AIS playbox มาให้ ภายใน 10วัน หลังจากเริ่ม package แต่ ณ วันนี้ 28/9/61 ยังไม่ได้รับซิมการ์ดใดๆ (แต่ตัว AIS playbox ได้รับเรียบร้อยแล้ว) ได้โทรไปติดตามสอบถาม รอบแรกเมื่อวันที่ 22/9/61 (ซึ่งคือ 18 วันนับจากวันที่ทางพนักงานแจ้งว่า จะจัดส่งซิมให้ทางไปรษณีย์) ทางพนักงานแจ้งว่าจะรีบนำส่งให้ใหม่ และได้รับภายใน 4 วัน เข้าใจว่าวันที่แจ้งคือวันเสาร์ อาจไม่สามารถจัดส่งได้ เลยรอจนวันศุกร์ คือวันนี้ 28/9/61 ซึ่งใช้เวลา 6 วันนับจากวันที่แจ้ง และ 4 วันทำการ(ไม่นับวัน ส-อา) ก็ยังไม่ได้รับซิม และได้โทรไปติดตามใหม่ เมื่อช่วงหัวคำของวันนี้ ทางพนักงานแจ้งว่าจัดส่งให้แล้วและเช็คแล้วมีผู้รับแล้ว แต่ผมยังไม่ได้รับอะไรเลย ทางพนักงานเลยให้เลข tracking มาให้เช็ค ปรากฎว่าเป็นดังภาพ
ซึ่งมีผู้รับ แต่ไม่ใช่เขตที่อยู่ผม สถานะขึ้นก่อนหน้านี้ มาถึง บางซื่อ แล้วแจ้งว่าไม่มีผู้รับ แล้วส่งไปลาดพร้าวเฉยเลย ทางพนักงาน AIS แจ้งว่าให้ผมไปติดตามเองที่ไปรษณีย์
อยากสอบถามว่า เมื่อ AIS ส่งซิมมาแล้ว คือหมดหน้าที่แล้วหรอครับ ลูกค้าจะได้รับหรือไม่ ต้องติดตามเองอย่างนี้หรือครับ ถ้าอย่างงั้นรบกวนแจ้งเลข tracking มาให้ด้วยครับ พอผมมาตามเรื่องอีกที มันขึ้นสถานะมีคนรับแล้ว ถ้าแจ้งมาแต่แรก ผมจะได้ตามตั้งแต่ของยังอยู่ที่ บางซื่อ
และอยากถามไปรษณีย์ว่า สถานะที่บอกว่าไม่มีผู้รับ จะไม่มีได้ยังไงครับ ที่อยู่จัดส่งผม เป็น บ. ที่ผมทำงานเปิดทุกวัน แล้วของผมไปอยู่ลาดพร้าวได้ยังไง

ถ้าเลขพัสดุ ไม่ได้อัพเดท หรือระบบผิดพลาด ไม่เป็นไรครับ ผมสามารถรอเพิ่มได้ เพราะเห็นว่าเลข tracking ขึ้นต้นด้วย RC เป็นการส่งแบบพัสดุลงทะเบียน ไม่ใช่ EMS แต่ทาง AIS ก็แจ้งผมไว้เหมือนกันว่าจะรีบจัดส่งให้ ภายใน 4 วัน (ได้รับแน่นอน ตรงนี้พนักงานยืนยันกับผมเองด้วย)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่