ดิฉันได้โทรไปเปลี่ยนเบอร์ที่ Call center เมื่อวันที่ 24 กย. ที่ผ่านมา
วันต่อมี มี SMS มาแจ้งว่า ธ.ได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ให้แล้ว
เมื่อวานนี้ (26 กย.) ได้เข้าไปซื้อสินค้าออนไลน์ แล้วใช้บัตร SCB จ่ายเงิน
ก็เรียก OTP ไปกี่ครั้ง ก็ไม่ส่งมา
พอดีไม่ได้พกมือถือที่ใส่เบอร์เก่าไว้ใกล้ตัว
มาเช็คทีหลังว่า OTP ยังคงเข้าไปที่เบอร์เก่า
เลยทำให้ไม่สามารถซื้อของได้ทัน (ช่วงดีลด่วน มีเวลาจำกัด)
สรุป ไม่ได้รับความสะดวก และเสียโอกาสซื้อของมากกกค่ะ !!!!
และไม่ทราบว่า ที่แจ้งเรื่องเปลี่ยนเบอร์ไป ได้รับการแก้ไขหรือไม่อย่างไรคะ
บัตรเครดิต SCB โทรไปแจ้งเปลี่ยนเบอร์แล้ว แต่ OTP ยังไปเข้าที่เบอร์เก่า
วันต่อมี มี SMS มาแจ้งว่า ธ.ได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ให้แล้ว
เมื่อวานนี้ (26 กย.) ได้เข้าไปซื้อสินค้าออนไลน์ แล้วใช้บัตร SCB จ่ายเงิน
ก็เรียก OTP ไปกี่ครั้ง ก็ไม่ส่งมา
พอดีไม่ได้พกมือถือที่ใส่เบอร์เก่าไว้ใกล้ตัว
มาเช็คทีหลังว่า OTP ยังคงเข้าไปที่เบอร์เก่า
เลยทำให้ไม่สามารถซื้อของได้ทัน (ช่วงดีลด่วน มีเวลาจำกัด)
สรุป ไม่ได้รับความสะดวก และเสียโอกาสซื้อของมากกกค่ะ !!!!
และไม่ทราบว่า ที่แจ้งเรื่องเปลี่ยนเบอร์ไป ได้รับการแก้ไขหรือไม่อย่างไรคะ