ด้วยส่วนตัวเป็นคนที่ซื้อ Samsung Note มาตลอด ตังแต่ note 3 Lte, note 5 จนมาถึง note fe ใจจริงอยากซื้อ note 9 แต่มือถือเจ้ากรรม note 5 มีอันเป็นไปซะก่อนที่ note 9 จะออก เลยต้องถอย note fe มาใช้ก่อน ด้วยความโชคร้ายจับมือถือมาใหม่ใส่ flip case ที่แถมมากับตัวเครื่อง แล้วหลุดมือจากระดับเอวกระแทกพื้น ตั้งแต่วันที่ 3 ที่ได้เครื่องมา จนขอบจอแตก รีบตรวจเช็คการทำงานทั้งหมดทันทีว่าอย่างอื่นเสียด้วยหรือป่าว ด้วยความโชคดีอยู่บ้างทุกอย่างใช้ได้ตามปกติ (ทำจิตตกไปสักพักทำใจว่าใช้ครบปีค่อยเปลี่ยนแล้วกัน) หลังจากนั้นรีบเปลี่ยนเป็นเคสกันกระแทกทันที เหมือนโดนความโชคร้ายยังไม่จบ ใช้เครื่องต่อมาได้อีก 4 เดือนอ่าว S Pen ดันมามีปัญหาที่กดตรงตูดปากกามันไม่เด้งกลับ ด้วยความตกใจรีบโทรถามศูนย์ CC แจ้งให้เอาเข้าไปตรวจสอบที่ศุนย์บริการได้ พร้อมทั้งตรวจสอบให้ด้วยว่าศูนย์ที่ไหนมีของ (บริการประทับใจมากเลยครับ) จึงได้เอาไปตรวจสอบที่ศุนย์ชลบุรี ด้วยคิดว่าปากกา S Pen เสียก็เคลมเฉพาะปากกา S Pen พอถึงศุนย์ชลบุรี ได้รับคำตอบว่า เนื่องด้วยมือท่านจอแตก ถือว่าประกันทุกอย่างขาดทันที ???? งงสิครับ ไม่มีการตรวจสอบเลยว่าปากกาเสียจากอะไร (แต่เอามือถือผมหายไปเป็นชั่วโมง) ผมพยายามแจ้งว่าปากกา S Pen เป็นอุปรกณ์เสริมที่มากับเครื่อง ก็ต้องตรวจสอบก่อนไหมว่าเสียเพราะทำตกหรือป่าว เนื่องจากผมก็ใช้งามมาปกติตลอด พึ่งมามีปัญหา และด้านที่จอแตกก็ไม่ได้อยู่ด้วยเดียวกันกับปากกา S Pen เลย แต่ไร้การตอบรับแจ้งอย่างเดียวจอแตกอย่างอื่นก็เคลมไม่ได้
ผมจึงขอให้แจ้งทางศูนย์ใหญ่ช่วยชี้แจงให้ด้วย ว่าตกลกประกันเครื่อง กับอุปกรณ์เสริมแยกกันไหม หรือคิดร่วมกัน พนักงากก็รับปากจะให้ทางศูนย์ใหญ่ชี้แจงกลับมาภายใน 1 อาทิตย์ จากนั้นผมจึงเดินออกมาแบบงงๆ กับได้ใบเสนอราคาซ่อม พร้อมกับการเสียเวลาถึง 1 ชัวโมงกว่า รอจนผ่านมาจนเข้าอาทิตย์ที่ 2 แล้วยังเงียบ เอ้ย.....ละเหี่ยวใจกับศูนย์ชลบุรีจริงๆ
ดังนั้นผมจึงขอรบกวนถามทาง CC และช่วยชี้แจงแทนหน่อยครับ ว่า
1. การรับประกันของท่าน มีหลักการหรือเงื่อนไขยังไง คิดเป็นชิ้นเดียวกัน หรือแยกเป็นตัว ๆ หรือดูเป็นกรณี ๆ ไป
2. แล้วกรณีของผมนี้ จะเคลมได้ไหม
3. อันนี้ขอเสนอแนะ ในกรณีที่บอกมือถือเสียแล้วแล้วเคลมชิ้นส่วนต่างๆ ในมือถือไม่ได้ผม ok แต่ถ้าลามไปถึงประกันอุปกรณ์เสริมทุกอย่างขาดด้วย นี้หมายถึง S Pen, สาย usb, adapter, หูฟัง, อุปกรณ์ bluetooth ถ้าใช่แบบนี้ผมว่ามันแปลกๆ อยู่นะครับมันควรจะมีอะไรที่มันดีกว่านี้ไหมครับ
จะไปเคลม S Pen ของ Samsung Note FE แต่ได้ใบซ่อมกลับมาแทน ????
ผมจึงขอให้แจ้งทางศูนย์ใหญ่ช่วยชี้แจงให้ด้วย ว่าตกลกประกันเครื่อง กับอุปกรณ์เสริมแยกกันไหม หรือคิดร่วมกัน พนักงากก็รับปากจะให้ทางศูนย์ใหญ่ชี้แจงกลับมาภายใน 1 อาทิตย์ จากนั้นผมจึงเดินออกมาแบบงงๆ กับได้ใบเสนอราคาซ่อม พร้อมกับการเสียเวลาถึง 1 ชัวโมงกว่า รอจนผ่านมาจนเข้าอาทิตย์ที่ 2 แล้วยังเงียบ เอ้ย.....ละเหี่ยวใจกับศูนย์ชลบุรีจริงๆ
ดังนั้นผมจึงขอรบกวนถามทาง CC และช่วยชี้แจงแทนหน่อยครับ ว่า
1. การรับประกันของท่าน มีหลักการหรือเงื่อนไขยังไง คิดเป็นชิ้นเดียวกัน หรือแยกเป็นตัว ๆ หรือดูเป็นกรณี ๆ ไป
2. แล้วกรณีของผมนี้ จะเคลมได้ไหม
3. อันนี้ขอเสนอแนะ ในกรณีที่บอกมือถือเสียแล้วแล้วเคลมชิ้นส่วนต่างๆ ในมือถือไม่ได้ผม ok แต่ถ้าลามไปถึงประกันอุปกรณ์เสริมทุกอย่างขาดด้วย นี้หมายถึง S Pen, สาย usb, adapter, หูฟัง, อุปกรณ์ bluetooth ถ้าใช่แบบนี้ผมว่ามันแปลกๆ อยู่นะครับมันควรจะมีอะไรที่มันดีกว่านี้ไหมครับ