พอดีจะย้ายค่าย จาก AIS ไปเป็น TRUE แต่ระบบ AIS แจ้งกลับมาว่า.....( ระบบเติมเงิน )

พอดีเชคดู กด *151* xxxxxxx#  ข้อความตอบกลับมา หมายเลข 062-1XX-XXXX ไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะ  มียอดค้างชำระบริการ สอบถามโทร. 02-078-9363  

คือ งง มาก ไม่ทราบว่า ไปค้างชำระ บริการตอนไหน เวลาไหน ทั้ง ๆ ที่ซิมเป็นระบบเติมเงิน
จะบอกว่า... สาเหตุที่ย้ายคือ : ไม่ค่อยมีสัญญาณ สัญญาณไม่เสถียร อยู่บ้านนอก 1 ขีด   และพอมาอยู่ กทม. คอนโด ชั้น 28 อับเลย มีบ้าง ไม่มีบ้าง แล้วแต่เขา และ โปรโมชั่นแพง เมื่อเทียบกับของแฟนที่ใช้ทรู

* True  หน้าปากทางเข้าหมู่บ้าน เสาสูงมากกก และ กทม. ไม่ต้องห่วงมีทุกที่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่