[K-POP] อันดับ Brand Reputation ของ K-POP Singers ประจำเดือน September 2018

K-POP Singers Brand Rankings - September 2018

ระยะเวลาการเก็บข้อมูลตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม - 22 กันยายน 2018

***** ขอความร่วมมืองดการคอมเมนท์ที่จะนำไปสู่ดราม่าทุกรูปแบบ *****



1 BTS
2 BLACKPINK
3 Wanna One
4 Red Velvet
5 Twice
6 Sunmi
7 iKON
8 EXO
9 IU
10 Oh My Girl
11 Girls’ Generation
12 MAMAMOO
13 (G)I-DLE
14 WJSN
15 MOMOLAND
16 GFRIEND
17 SEVENTEEN
18 SHINee
19 Apink
20 BIGBANG
21 WINNER
22 AOA
23 NU'EST W
24 BTOB
25 Bolbbalgan4
26 Chungha
27 GOT7
28 Crush
29 Im Chang Jung
30 Shaun

อันดับ 1-50


เปรียบเทียบอันดับใน 3 เดือนล่าสุด




ข้อมูลเพิ่มเติม

เมื่อเทียบกับเดือนที่แล้ว คะแนน BTS เพิ่มขึ้นมา 30.09% เข้ามาเป็นอันดับที่ 1 ติดต่อกัน 2 เดือน
โดยจากการวิเคราะห์ Keywords ที่เกี่ยวกับ BTS ในช่วงที่ผ่านมา ได้แก่ “Billboard” และ “IDOL” และคำที่เกี่ยวข้องอื่นๆที่ถูกใช้มากที่สุด คือ “set a record” “surprising” และ “awesome” ซึ่งมีเปอร์เซ็นต์การพูดถึงในแง่บวกอยู่ที่ 80.41%

ความหมายของแต่ละช่องในตาราง (ไม่แน่ใจนะ แต่เคยเจอคนแปลเอาไว้)
ช่องที่ 1 Participation คือ การใช้สินค้าอุปโภคบริโภคของไอดอล เช่น เสื้อผ้าสปอนเซอร์ หรือของกินของใช้อื่นๆ
ช่องที่ 2 Media Coverage คือ การลงข่าว การที่สื่อให้ความสนใจ
ช่องที่ 3 Communication คือ การทำกิจกรรมต่างๆ ที่ติดต่อสื่อสารกับแฟนๆ เช่น การร่วมรายการเพลง การออกทีวี/วิทยุ คอนเสิร์ต แฟนมีต
ช่องที่ 4 Social Media คือ การพูดถึงของคนบนโลก SNS ทั้งบวกและลบ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่