สงสัยมานานแล้ว และอยากขอคำแนะนำและขอความเห็นครับ

ผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง
เป็นงานเอกสารที่ต้องมีรายละเอียดและเน้นเรื่องการตรวจสอบอย่างมาก
ก็ทำงานมาได้สักพ้กผมก็ได้ทำงานผิดพลาดมาจุดนึง(แต่ไม่เสียหายถึงบริษัท)
แค่ไม่ได้เปลี่ยนข้อมูลบางอย่าง
และพิมพ์ผิดตัวสองตัวทำให้ความหมายเปลี่ยนหรือเพี้ยนไป

ทีนี้  ก็ถึงตอนผิดพลาดนานๆจะได้ผิดพลาดซักทีนึง
พอถึงตอนผิดพลาด
งานของผมจะส่งตรงถึงหัวหน้างานทุกครั้งและเป็นเรื่องใหญ่ทุกครั้ง
ไม่ว่าจะผิดแบบไหนๆ เช่น พิมพ์ผิด พิมพ์ซ้ำ หรือเอกสารมองไม่ชัด
มักจะเป็นเรื่องใหญ่อยู่เสมอ

และกับคนในแผนกเดียวกัน
ผิดเหมือนกัน แบบเดียวกัน แต่ไม่เรื่องใหญ่โตถึงขั้นต้องรู้ทั้งบริษัท
แต่กลายเป็นว่าคุยกันส่วนตัวอยู่บ่อยครั้ง

พอผมผิดพลาดครั้งนึง
ทุกอย่างจะรุมมาในวันเดียวกันเช่น  
ตอบไลน์งานเร็วก็มีคำถามแปลกๆ ทั้งๆที่ทำแบบนี้มาเป็นเดือนๆ
งานบางอย่างที่ไม่น่าจะผิด
จะมีคนมาทักว่าอันนี้มันใช่มั้ย อันนี้ไม่ได้ทำ หรือเรื่องอื่นๆที่เราสามารถผิดได้

ผมมีคำถามว่าทุกคนจ้องจะจับผิดผมหรือเปล่า
หรือมีวิธีไหนที่แก้ปัญหานี้ได้บ้าง
นอกจากไม่ทำงานผิดพลาดเนี่ย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่