คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ ทางเราเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณสาวเครือฟ้า เอื้องหลวงกรุณา ครับ ^^
สำหรับตัวเครื่องTrue SMART 4G OCTA 5.5 เมื่อพบปัญหาการใช้งานสามารถนำตัวเครื่องพร้อมบัตรประชาชน
ติดต่อศูนย์บริการทรูช้อปเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ในกรณีตัวเครื่องมีวันรับประกันและอาการเสียอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
ในการเคลม/ซ่อม จะไม่มีค่าใช้จ่ายครับ
อย่างไรคุณสมาชิกสามารถแจ้งเลขที่ IMEI 15 หลัก มาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบวันรับประกันให้เพิ่มเติมได้นะครับ
สำหรับตัวเครื่องTrue SMART 4G OCTA 5.5 เมื่อพบปัญหาการใช้งานสามารถนำตัวเครื่องพร้อมบัตรประชาชน
ติดต่อศูนย์บริการทรูช้อปเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบได้ในกรณีตัวเครื่องมีวันรับประกันและอาการเสียอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
ในการเคลม/ซ่อม จะไม่มีค่าใช้จ่ายครับ
อย่างไรคุณสมาชิกสามารถแจ้งเลขที่ IMEI 15 หลัก มาทางหลังไมค์ให้ทางเราตรวจสอบวันรับประกันให้เพิ่มเติมได้นะครับ
แสดงความคิดเห็น
เครื่อง True Smart 4G Octa 5.5 ชาร์จช้าลงมาก
ตอนนี้เครื่องชาร์จช้าลงมาก สายชาร์จที่แถมมาให้นั้นก็แทบจะไฟไม่เข้า คือมีสัญลักษณ์ว่าไฟเข้า
และกำลังชาร์จ แต่เหมือนว่ามันไม่เพิ่มขึ้นเลย หรือถ้าเพิ่มก็นานผิดปกติกว่าจะเต็ม ก็เลยอยากจะทราบว่า
เป็นเพราะอะไร หรือว่าสามารถนำเครื่องไปให้เจ้าหน้าที่ที่ Shop เช็คได้ไหมคะ แล้วจะมีค่าบริการเท่าไหร่
ยังไงก็ติดต่อทางหลังไมค์ก็ได้นะคะ
ขอบคุณค่ะ