ปัญหาเยอะจริงๆ >> สมัครบัตรเครดิตเพิ่ม SCB

ด้วยความที่ SCB เรียกการสมัครบัตรเครดิตเพิ่ม  ที่ไม่เหมือนชาวบ้านทั่วไป ก็มีปัญหาน่ารำคาญมากมาย

จขกท.มีบัตรเครดิต scb อยู่แล้ว 1 ใบเป็น family plus
ถือมา 6-7 ปีแล้ว เลยอยากได้หน้าบัตรเพิ่มเป็น up2me
เมื่อปลายเดือนที่แล้ว เลยลองแจ้งสมัครผ่าน line ไป
มี จนท.ติดต่อกลับมา แจ้งว่าถ้ามีบัตรเครดิต scb อยู่แล้ว
สามารถนำบัตรปชช. และบัตรเครดิตใบเดิมไปติดต่อที่สาขาได้เลย
ช่วงปลายเดือน-ต้นเดือน จขกท.ก็ยุ่งๆไม่ได้ไป จนถึงวันนี้
เห็นคนในธนาคารน้อยเลยแวะไปซักหน่อย
แจ้งรายละเอียด ต่อจนท.สาขาตามที่ จนท.ที่โทรมาบอก

แต่....จนท.สาขาก็ถกเถียงกันว่า ไม่ได้!!
เคยมีเคสแบบนี้แล้ว ไม่ส่งเอกสารรายได้ ไม่อนุมัติ เอกสารลูกค้าเคสก่อนโดนตีกลับ

แต่เราไม่ได้เตรียมเอกสารรายได้อื่นใด นอกจาก บัตรปชช. และบัตรเครดิตที่มีอยู่

เรายืนยันว่า จนท.แจ้งมาเท่านั้นและเราต้องการเพียงหน้าบัตรเพิ่ม  วงเงินร่วมกับบัตรเดิม

จนท.สาขางงงวยและไม่อยากจะส่งให้
เพราะกลัวโดนตีกลับเหมือนเดิม เลยโทรไป call center แจ้งรายละเอียดไป แต่ก็คุยกันไม่รู้เรื่อง
เลยให้เราคุยกับ CC.เอง

Call center เช็คข้อมูลว่าเราถือบัตรอยู่จริง ก็บอกว่า จะสมัครบัตรเพิ่ม ต้องมีเอกสารรายได้ด้วย !!
ขอชื่อ sale แต่เราจำไม่ได้ (จำเป็นใช่มั้ย จนท.ที่โทรมาไม่เห็นบอก)
CC.เลยบอกว่าเกิน 5 โมง sale กลับไปหมดแล้ว
ขอติดต่อใหม่พรุ่งนี้ !!
แต่เรานั่งอยู่สาขาแล้วจะให้มาใหม่อีกเหรอ??

เราจึงบอกว่าก็ จนท.ที่โทรมาบอกว่าถ้ามีบัตรอยู่แล้ว ยื่นแค่บัตรเท่านั้น  
CC.ตอบกลับว่า ถ้าแบบนั้นจะเป็นการสมัครบัตรเสริม
เราก็บอกว่า ก็บัตรเสริมไงคะ แจ้งไปแต่แรกแล้ว ว่าไม่ได้ต้องการวงเงินใหม่ (เริ่มมีน้ำโห!!!) จนท.ก็เริ่มพูดไม่ดี

เค้าเลยขอคุยกับ จนท.สาขา
จนท.สาขาถามว่า ที่โทรมาต้องการทราบว่า จะให้ลูกค้ากรอกเอกสารยังไง

หลังจากนั้น จนท.สาขาก็ให้กรอกแบบฟอร์มในช่องสมัครบัตรเสริมไป  แต่มันไม่มีช่องให้เลือกบัตร up2me

จนท.สาขาก็ไม่ทราบ เลยให้ติ๊กไปตรงหน้าแรกที่เป็นที่กรอกของการสมัครบัตรใหม่ (แต่กรอกข้อมูลตรงสมัครบัตรเสริม)

สรุปที่กรอกไปถูกหรือไม่คะ
แล้วมันยังไงกันแน่ สมัครหน้าบัตรเพิ่มแต่วงเงินร่วม ต้องยื่นเอกสารรายได้หรือไม่

ลองมาสมัครใน easy app ดูแล้วที่บอกว่าไม่ต้องยื่นเอกสาร แต่ไม่มีให้เลือก บัตร up2me
เฮ้อ !!!

ใครมีเคยสมัครบัตรเพิ่มของ scb รบกวนแชร์ข้อมูลทีค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ปล.จนท.สาขาใจเย็นมากขอชื่นชม
เราเริ่มโมโหที่ callcenter พูดน้ำเสียงไม่ดี แต่จนท.สาขาก็ยังยิ้มแย้มและค่อยๆพูดกับเราอยู่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่