อีกไม่กี่วันแล้วที่คอหนังจะได้สัมผัสความท้าทายบนจอเงินกับภาพยนตร์เรื่อง "The Pool นรก 6 เมตร" ที่ "T Moment" ขออาจหาญวงการหนังไทย ด้วยแนวหนังและเทคนิคสะดุดตาที่จะมาล่อตาล่อใจกันแบบไม่เหมือนใคร
สำหรับการกลับคืนสู่จอเงินของ "เคน ธีรเดช" คงจะช่วยบรรดาแฟนคลับให้กลับมาเข้าโรงหนังได้ไม่น้อย แถมยังได้ทีมงานทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่มาช่วยแต่งแต้มคุณภาพแล้ว เราขอบอกว่านี่จะเป็นความหวังที่ดีที่สุดในภาวะที่วงการหนังไทยยังฝืดเคือง
สิ่งที่เราขอชื่นชมอย่างยิ่งก็คือว่า เรื่องนี้เป็นหนังไทยอีกเรื่องที่งัดกลยุทธ์การโฆษณาได้น่าสนใจไม่น้อยหน้าใครเพื่อน ตั้งแต่การติดป้ายประกาศตามหาคนหายไว้ที่หน้าอาคารร้างในกรุงเทพฯ ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยที่ค่อนข้างได้ผล ซึ่งจะช่วยให้คอหนังได้ติดตามสเต็ปต่อไปจากหนังเรื่องนี้อย่างไม่คลาดสายตา
แต่ใช่ว่ากระแสของหนังเกือบจะหายเข้ากลีบเมฆ หรืออาจไม่เจออะไรที่แปลกหูแปลกตาหน้าโรงหนัง เพราะเมื่อไม่นานมานี้...ฉันมองไปรอบ ๆ โรงหนังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ไม่ค่อยเจอป้ายหรือสแตนดี้ของหนังเรื่องนี้เลย แต่เมื่อมองไปบนพื้น ความเพ้อฝันของตัวเองจึงสะดุดลง...
จากที่ว่างเปล่า กลายเป็นป้ายภาพ 3 มิติ แสดงภาพที่หนุ่มเคนป่ายปีนขอบสระเพื่อรอความช่วยเหลือจากใครสักคน อันเป็นฉากเด่นของหนังเรื่องนี้
เรียกว่าเป็นการใช้ที่ว่างได้อย่างคุ้มค่าและน่ายกย่องจริง ๆ...เมื่อเห็นอย่างนี้แล้ว ค่ายหนังไม่ว่าเบอร์ใหญ่หรือเบอร์เล็กคงต้องดูป้ายของ "The Pool" ไว้เป็นตัวอย่าง วงการหนังไทยจะได้สดใสกว่าที่เป็น
ก็ไม่รู้ว่าผลลัพธ์ทั้งหมดทั้งมวลของหนังเรื่องนี้จะได้มากน้อยเท่าใด ต้องลองถามใจของคุณดูว่า "เห็นป้ายโปรโมทหนังบนพื้นแล้วรู้สึกอย่างไร?"
"เคนจ๋า...ฉันมาช่วยแล้ว"
ป้ายประกาศตามหาคนหายที่ออกมาก่อนหน้านี้
สวัสดี.
ป้ายโฆษณาหนัง "The Pool" จากหน้าอาคารร้างสู่พื้น 3 มิติหน้าโรง
สำหรับการกลับคืนสู่จอเงินของ "เคน ธีรเดช" คงจะช่วยบรรดาแฟนคลับให้กลับมาเข้าโรงหนังได้ไม่น้อย แถมยังได้ทีมงานทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่มาช่วยแต่งแต้มคุณภาพแล้ว เราขอบอกว่านี่จะเป็นความหวังที่ดีที่สุดในภาวะที่วงการหนังไทยยังฝืดเคือง
สิ่งที่เราขอชื่นชมอย่างยิ่งก็คือว่า เรื่องนี้เป็นหนังไทยอีกเรื่องที่งัดกลยุทธ์การโฆษณาได้น่าสนใจไม่น้อยหน้าใครเพื่อน ตั้งแต่การติดป้ายประกาศตามหาคนหายไว้ที่หน้าอาคารร้างในกรุงเทพฯ ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยที่ค่อนข้างได้ผล ซึ่งจะช่วยให้คอหนังได้ติดตามสเต็ปต่อไปจากหนังเรื่องนี้อย่างไม่คลาดสายตา
แต่ใช่ว่ากระแสของหนังเกือบจะหายเข้ากลีบเมฆ หรืออาจไม่เจออะไรที่แปลกหูแปลกตาหน้าโรงหนัง เพราะเมื่อไม่นานมานี้...ฉันมองไปรอบ ๆ โรงหนังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ไม่ค่อยเจอป้ายหรือสแตนดี้ของหนังเรื่องนี้เลย แต่เมื่อมองไปบนพื้น ความเพ้อฝันของตัวเองจึงสะดุดลง...
จากที่ว่างเปล่า กลายเป็นป้ายภาพ 3 มิติ แสดงภาพที่หนุ่มเคนป่ายปีนขอบสระเพื่อรอความช่วยเหลือจากใครสักคน อันเป็นฉากเด่นของหนังเรื่องนี้
เรียกว่าเป็นการใช้ที่ว่างได้อย่างคุ้มค่าและน่ายกย่องจริง ๆ...เมื่อเห็นอย่างนี้แล้ว ค่ายหนังไม่ว่าเบอร์ใหญ่หรือเบอร์เล็กคงต้องดูป้ายของ "The Pool" ไว้เป็นตัวอย่าง วงการหนังไทยจะได้สดใสกว่าที่เป็น
ก็ไม่รู้ว่าผลลัพธ์ทั้งหมดทั้งมวลของหนังเรื่องนี้จะได้มากน้อยเท่าใด ต้องลองถามใจของคุณดูว่า "เห็นป้ายโปรโมทหนังบนพื้นแล้วรู้สึกอย่างไร?"
"เคนจ๋า...ฉันมาช่วยแล้ว"
ป้ายประกาศตามหาคนหายที่ออกมาก่อนหน้านี้