มีใครเคยยกเลิกเน็ต สบบ. ก่อนสัญญา เพราะเน็ตพังเป็นวันๆ บ้างครับ

เนื่องจากผมได้ใช้เน็ต สบบ มาประมาณ 20 วัน
แต่ผลที่ได้คือ
- เน็ตพังครั้งแรกไป 6 ชั่วโมงกว่าๆ ตอน 10 วันแรกที่ใช้งาน
- ยังมีพังต่ออีกนิดๆหน่อยๆ 2 - 3 ครั้ง ประมาณ 10 นาที - 30 นาที ตอนประมาณ 15 วันที่เริ่มใช้งาน
- พอมาถึงตอนนี้ พี่แกเล่นพังตั้งแต่ เมื่อวานตอนเย็นจนถึงตอนนี้
จะครบวันนึงแล้วครับ

นี่ผมใช้เน็ตของ สบบ ไปไม่ครบ 1 เดือน พังขนาดนี้ สู้ยกเลิกไปใช้เน็ตเจ้าอื่นดีกว่า
แต่ผมโทรไป call center เค้าแจ้งผมมาว่า "ต้องจ่ายค่าปรับ แต่ในกรณีที่เป็นปัญหาจากฝั่งของเค้า ไม่ต้องเสียค่าปรับ เดียวทาง call center จะส่งเรื่องไปให้พนักงานติดต่อกลับ" แล้วให้เหตุผลทิ้งท้ายว่า เสามันพัง ซึ่งเน็ตของ สบบ มันไปใช้ของเสาไฟฟ้า
(ไม่แน่ใจนะว่า ผมเข้าใจที่เค้าพูดถูกหรือเปล่า )
แต่ที่แน่ๆคือ เค้าบอกว่า ช่างเค้าไปรอหน้างานแล้ว แต่ยังทำงานแก้ไขไม่ได้ เพราะหน่วยงานของรัฐแห่งเนึ่งยังไม่อนุญาตให้เค้าไปแก้ไข
จึงทำอะไรไม่ได้
(คือผม มันรู้ว่าผมโง่หรือเปล่านะ แต่เสาที่มันดึงสายมา มันอยู่ข้างหอผม ยังไม่เห็นมีแมวสักตัวมาเลย หรือมันไปดึงสายมาจากที่ไหน)

จริงๆ ตอนเช้าเค้าก็ให้สิทธิ ดูหนังฟรี อะไรฟรี อัพสปีทมาให้ผมละ แต่ผมไม่ต้องการ ผมต้องการเน็ตที่เสถียรครับ
เลยอยากจะทราบว่าถ้าผมให้เหตุผลที่ว่า มันใช้ไม่ถึง 20 วัน เน็ตพังไป 5 ครั้ง มันสามารถยกเลิกได้
โดยไม่มีค่าปรับใช่ไหม หรือว่าผมต้องเสียค่าปรับให้ สบบ ครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
ร้องเรียน กสทช ได้ ผ่านแอป

https://play.google.com/store/apps/details?id=org.nbtc.android

เขามีหน้าที่ดูแลตรงนี้โดยเฉพาะ ตัวเล็กๆ อย่าไปคุยเอง ให้ตัวใหญ่คุยแทนได้

หลายคนได้ยกเลิกมาแล้ว ไม่มีค่าปรับ เพราะไม่ใช่ความผิดเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่