พอดีสั่งของจาก Lazada ไปแล้ว จ่ายเงินผ่านการผูกบัญชี SCB internet banking ของมาส่งแล้วมันใช้งานไม่ได้ ก็เลยส่งกลับทาง Lazada เรียบร้อยแล้ว เช็คแล้วว่ามีปัญหาจริง ก็เลยจะคืนเงิน แต่ทาง Lazada ส่งเมล์มาว่า
" ...คุณได้รับ คูปองเงินคืน เข้าลาซาด้าวอเล็ต
จำนวน: 239.00 THB
วันหมดอายุ: 16-Jun-19 4:05 PM
ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือในลาซาด้าวอเล็ตของคุณได้ ที่นี่..."
แต่ผมไม่มี Lazada wallet ก็เลยสอบถามไปว่าทำไมไม่โอนเข้าบัญชีที่ผมจ่ายเงินซื้อของไป เค้าก็ได้แต่บอกว่าให้เปิด Lazada wallet แล้วไปโอนคืนเองเข้าบัญชีตัวเอง
จะถามว่าคนอื่นโดนอย่างนี้กันมั้ยครับ จำเป็นต้องเปิด Lazada Wallet ทุกคนเลยหรอครับ ถ้าไม่เปิดจะไม่ได้เงินคืนเลยหรอครับ ไม่เป็นการบังคับผู้บริโภคเกินไปหรอครับ ?
จะได้รับเงินคืนจาก Lazada แต่โดนบังคับให้เปิด Lazada wallet ก่อน
" ...คุณได้รับ คูปองเงินคืน เข้าลาซาด้าวอเล็ต
จำนวน: 239.00 THB
วันหมดอายุ: 16-Jun-19 4:05 PM
ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือในลาซาด้าวอเล็ตของคุณได้ ที่นี่..."
แต่ผมไม่มี Lazada wallet ก็เลยสอบถามไปว่าทำไมไม่โอนเข้าบัญชีที่ผมจ่ายเงินซื้อของไป เค้าก็ได้แต่บอกว่าให้เปิด Lazada wallet แล้วไปโอนคืนเองเข้าบัญชีตัวเอง
จะถามว่าคนอื่นโดนอย่างนี้กันมั้ยครับ จำเป็นต้องเปิด Lazada Wallet ทุกคนเลยหรอครับ ถ้าไม่เปิดจะไม่ได้เงินคืนเลยหรอครับ ไม่เป็นการบังคับผู้บริโภคเกินไปหรอครับ ?