มีพนักงานบัตรเครดิต KTC โทรมาเสนอเปิดบัตรเครดิตใหม่ครับ
วันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมาทาง KTC ก็ส่งเมสเซนเจอร์มารับเอกสารที่ทำงานครับ
ซึ่งพนักงานก็โทรมาคอนเฟิร์มอีกทีแล้วบอกว่าจะโทรมาสอบถามที่อยู่เพื่อจัดส่งบัตรในวันถัดไป
แต่หนึ่งเดือนถัดไปก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาครับ
หลังจากนั้นเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้วผมก็โทรไปที่ call center เพื่อสอบถามสถานะการเปิดบัตรเครดิต
ซึ่งพนักงาน call center บอกว่าไม่มีข้อมูลถูกส่งเข้ามาในระบบครับ และจะตรวจสอบให้และติดต่อกลับในวันถัดไป
แต่ก็ไม่เคยมีใครติดต่อกลับมาอีกเลยครับ ซึ่งผมติดต่อไปสามครั้ง แต่ก็ไม่เคยมีใครติดต่อกลับทั้งสามครั้งเลยครับ
ผมร้อนใจเพราะข้อมูลที่ส่งให้เมสเซนเจอร์นั้น เป็นข้อมูลส่วนตัวด้านการเงินที่สำคัญ ซึ่งไม่อยากให้ตกไปอยู่ในมือมิจฉาชีพครับ
ทั้งสำเนาบัตรประชาชน หน้าบุคแบงค์ สลิปเงินเดือน
แบบนี้ผมต้องแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของเบอร์โทรศัพท์และธนาคารไหมครับ
และกรณีนี้สามารถติดต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคได้ไหม
ขอบคุณครับ
พนักงานขายบัตรเครดิต KTC โทรมาขายบัตรเครดิต รับเอกสารไปแล้วแต่ไม่มีข้อมูลเข้าระบบครับ
วันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมาทาง KTC ก็ส่งเมสเซนเจอร์มารับเอกสารที่ทำงานครับ
ซึ่งพนักงานก็โทรมาคอนเฟิร์มอีกทีแล้วบอกว่าจะโทรมาสอบถามที่อยู่เพื่อจัดส่งบัตรในวันถัดไป
แต่หนึ่งเดือนถัดไปก็ยังไม่มีการติดต่อกลับมาครับ
หลังจากนั้นเมื่อประมาณสัปดาห์ที่แล้วผมก็โทรไปที่ call center เพื่อสอบถามสถานะการเปิดบัตรเครดิต
ซึ่งพนักงาน call center บอกว่าไม่มีข้อมูลถูกส่งเข้ามาในระบบครับ และจะตรวจสอบให้และติดต่อกลับในวันถัดไป
แต่ก็ไม่เคยมีใครติดต่อกลับมาอีกเลยครับ ซึ่งผมติดต่อไปสามครั้ง แต่ก็ไม่เคยมีใครติดต่อกลับทั้งสามครั้งเลยครับ
ผมร้อนใจเพราะข้อมูลที่ส่งให้เมสเซนเจอร์นั้น เป็นข้อมูลส่วนตัวด้านการเงินที่สำคัญ ซึ่งไม่อยากให้ตกไปอยู่ในมือมิจฉาชีพครับ
ทั้งสำเนาบัตรประชาชน หน้าบุคแบงค์ สลิปเงินเดือน
แบบนี้ผมต้องแจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าของเบอร์โทรศัพท์และธนาคารไหมครับ
และกรณีนี้สามารถติดต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคได้ไหม
ขอบคุณครับ