ดีแทค กับการย้ายค่ายที่ไม่ธรรมดา ทำไมถึงทำแบบนี้?

เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ทำเรื่องขอย้ายค่ายจากดีแทค
ของเราตัดยอด ณ 18 ของทุกเดือน ถึงได้เลือกดำเนินการในวันนี้เพื่อชำระแล้วไม่มียอดค้างอีก
หลังจากถามยอดและชำระยอดทั้งหมด ก็กดรหัสขอย้ายค่าย 8 หลักไป
รอบที่ 1  
เรา:ส่งไปรอรับ SMS ตอบกลับมา
Dtac: ส่ง SMS กลับมาว่าไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดรอการชำระ ให้ติดต่อ 02-202-8211

รอบที่ 2
เรา: โทรเข้า 02-202-8211  แจ้งปัญหาจ่ายหมดแล้วทำไมยังย้ายไม่ได้
Dtac : เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามี internet free 12 เดือน ต้องรอให้ยกเลิกก่อน รอสัก 15 นาที มี SMS แจ้งยกเลิกแล้วกดขอรหัส 8 หลักใหม่

รอบที่ 3
เรา: ส่ง SMS ไปขอรหัสย้ายค่าย 8 หลักอีกรอบและรอ SMS ตอบกลับจากดีแทค
Dtac: ส่ง SMS กลับมาว่าไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดรอการชำระ ให้ติดต่อ 02-202-8211

รอบที่ 4
เรา: ส่ง SMS ไปขอรหัสย้ายค่าย 8 หลักอีกรอบและรอ SMS ตอบกลับจากดีแทค
Dtac: ส่ง SMS กลับมาว่าไม่สำเร็จเนื่องจากมียอดรอการชำระ ให้ติดต่อ 02-202-8211

รอบที่ 5
เรา ไม่ไหวละ โทรเข้า 02-202-8211 อีกครั้ง  เจ้าหน้าที่ปลายสาย รับเรื่องและขอเวลาเช็คตามธรรมเนียมปฏิบัติที่ต้องรอสายนานถึงนานมาก
และกลับมาบอกว่า ไม่ทราบสาเหตุว่าทำไมเบอร์ของเราไม่สามารถกดขอรหัสย้ายค่ายได้  ต้องรอให้ทางดีแทคเช็คข้อมูลก่อน เบื้องต้นใช้เวลาเช็คข้อมูลภายใน 24 ชม.!!!    บ้าหรือเปล่า?  ชั้นต้องการย้ายค่ายวันนี้  เงินก็จ่ายคุณไปหมดแล้ว แค่ขั้นตอนการขอรหัส ชั้นเสียเวลากับขั้นตอนนี้วนไปวนมากับ call center DTAC 30 นาที แล้ว

จนถึงตอนนี้ ก็บอกให้ดิฉันรอ SMS ตอบกลับจากดีแทค ในการเช็คข้อมูลให้  คือรอแบบไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ คือคนจะย้ายวันนี้  รอแค่เดินไปที่ค่ายใหม่ รอแค่เลข 8 หลักจากคุณ DTAC ไม่เข้าใจ  ทำไมมันยากเย็นนัก  มันคืออะไร เงินไม่ได้ค้าง  แต่ไม่ยอมส่งรหัสให้  ขอคำตอบด้วยค่ะ  เวลาทุกคนมีค่านะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่