เบอร์ที่เราได้รับข้อความตอนแรกใช้บริการกับดีแทค ไม่เคยได้รับมาก่อน
แต่พอย้ายค่ายไปเอไอเอส มีข้อความจาก MV2U, Ring4U, Heng360 มาเรื่อยๆ
กดหมายเลข *137 ยกเลิกบริการกวนใจ ก็ยังคงมีมาเรื่อย
เรากด *137 มาแล้ว 2-3 รอบก็ยังคงมีอยู่
จะทำเรื่องร้องเรียน กสทช เราก็หาหมายเลขต้นทางของบริการเหล่านี้ เพื่อใส่ในเอกสารก็ไม่เจอ
เราจะดูเบอร์ของผู้ส่งข้อความได้จากที่ไหนค่ะ หรือ
ทางเอไอเอสจะสามารถบล็อคข้อความจากบริการเหล่านี้ได้หรือไม่ค่ะ
ใครเคยได้รับข้อความจาก MV2U, Ring4U, Heng360 บ้าง
แต่พอย้ายค่ายไปเอไอเอส มีข้อความจาก MV2U, Ring4U, Heng360 มาเรื่อยๆ
กดหมายเลข *137 ยกเลิกบริการกวนใจ ก็ยังคงมีมาเรื่อย
เรากด *137 มาแล้ว 2-3 รอบก็ยังคงมีอยู่
จะทำเรื่องร้องเรียน กสทช เราก็หาหมายเลขต้นทางของบริการเหล่านี้ เพื่อใส่ในเอกสารก็ไม่เจอ
เราจะดูเบอร์ของผู้ส่งข้อความได้จากที่ไหนค่ะ หรือ
ทางเอไอเอสจะสามารถบล็อคข้อความจากบริการเหล่านี้ได้หรือไม่ค่ะ