ปัญหา APPLE WATCH 3 LTE กับ TRUE

กระทู้คำถาม
รบกวนสอบถามหน่อยครับคือผมใช้นาฬิกา
Apple Watch 3 LTE กับเครือข่าย TRUE
ผูกกับ Package ปัจจุบันที่ใช้บนมือถือ
ก่อนหน้านี้ใช้งานได้ปกติคือสามารถใช้งาน Internetได้บนนาฬิกาแต่เมื่อวานนาฬิกาไม่ค่อยปกติผมเลยรีเซ็ท pair นาฬิกากับมือถือใหม่
ปัญหาที่เกิดขึ้นคือ Internet plan ของผมใน watch หายไป คือเข้าไปเช็คในเมนูการตั้งค่า cellular ใน นาฬิกาจะขึ้นว่า No plan ทั้งๆที่ใน
แอป Watch บน Iphone ก็แสดงว่า นาฬิกาเครื่องนี้ผูก Internet Plan กับหมายเลขนี้อยู่ ทำให้ตอนนี้ไม่สามารถใช้งาน LTE บนนาฬิกาได้เลยครับ ใครเคยเจอปัญหานี้รบกวนแชร์หน่อยครับ ขอบคุณมากครับ
ปล.ใช้กับ Iphone X
ปล.รีเซ็ต , unpair, ทั้งบนนาฬิกาและไอโฟน
ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่