หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เนตทรู ประชานิเวศน์ 3 เป็นอะไรครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
true online
แต่เช้าเลยครับ ตื่นมาก็ใช้ไม่ได้กระพริบ DS อยู่นั่นแหละ วันหยุดนะครับ ปิด-เปิด เราเตอร์หลายรอบแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Modem turbospeed ไฟ DS กระพริบครับ
ก่อนหน้านั้นเล่นได้ปกติครับ แล้วเน็ตก็ตัด ไฟ DS กระพริบแล้วก็เล่นเน็ตไม่ได้ครับ No. 9101686586
amajik
เนตทรู fiberใช้งานไม่ได้ ตรง LOS มีไฟแดงกระพริบ
ต้องแก้ไขอย่างไรครับ ติดต่อทรูก็ลำบากมาก
ดอน คาลิโอเน่
Ais fibre เน็ตบ้าน Pon
เน็ตบ้านขึ้น Pon กระพริบตลอดต้องทำยังไง ของ Aisเป็นหลาย ชม. ละคะ
สมาชิกหมายเลข 8570412
เนตทรู ไช้ไม่ได้บอกรอ 24 ชม. ???
เร้าเตอร์ไฟonlineกระพริบ เนตไ้ช้ไม่ได้ ตั้งแต่ทุ่มนึง ก็ใจเยนรอ จนสามทุ่มโทรแจ้ง บอกตรวจสอบเสร็จจะแจ้งกลับ ห้าทุ่มกว่าโทรตามอีกทีบอก ต้องรอ24ชม.! เช้านี้สิบโมงโทรอีก ยังยืนยันว่าต้องรอ 24ชม.! นี้เน
สมาชิกหมายเลข 888453
เน็ตบ้าน wifi true ใช้ไม่ได้มีไฟสีแดงกระพริบตรง CATV กับ LOS
ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับไม่รู้เป็นเพราะอะไร ค่าเน็ตก็จ่ายไปแล้ว ปล.ตอนนี้ใช้wifiที่ทำงาน
สมาชิกหมายเลข 8552734
3BB ต้องรอกี่วันถึงจะมาแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตให้
เราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงที่ LOS แจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 67 จนตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข อินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าปกติใช้เวลากี่วัน 3BB ถึงจะเข้ามาแก้ไขให้ ติ
สมาชิกหมายเลข 8556755
Call center AIS ต้องทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ?
อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหาใช้ไม่ได้ เราท์เตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดง จะโทรไปสอบถามก็ได้คุยกับแค่แองจี้ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ พอคุยไปก็วกกลับมาประโยคเดิมๆจนน่าหงุดหงิด อยากคุยกับคนจริงๆ โทรทั้ง1175 1148 ก็เหม
สมาชิกหมายเลข 2192226
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
เน็ต AIS ใช้ไม่ได้มา2วันเข้าวันที่3
เน็ตบ้าน ais ใช้ไม่ได้มา2เข้าวันที่3แล้ว คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าใช้ได้วันนี้เวลา12.30น จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้สัญญาณเน็ตขึ้น los กระพริบสีแดง สายเสียบแน่นปกติ รีราวเตอร์เป็น10รอบแล้ว จนตอนนี้ก็ยังใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8548378
ถามเรื่องเร้าเตอร์ไวไฟ
คือผมไม่อยู่ 3 วันตั้งแต่วันที่ 21 - 23 กย. พอกลับมาก็ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ เมื่อวันที่ 20 กย. ยังใช้ได้ตามปกติเลย มันเกิดจากอะไรหรอครับ DS US ONLINE ไม่กระพริบแต่ไฟติดเฉยๆ ส่วน Ethernet กระพริบ R
สมาชิกหมายเลข 1414784
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เนตทรู ประชานิเวศน์ 3 เป็นอะไรครับ