ปกติผมใช้ statement กสิกรไทย จาก K PLUS ยื่นทำธุรกรรมหลายอย่าง ทั้งยื่นขอวีซาเชงเก้น ยื่นกู้ซื้อคอนโด ยื่นขอบัตรเครดิตธนาคารอื่น ก็เรียบร้อยดีไม่มีปัญหาอะไร แต่พอมายื่นขอบัตรเครดิตกับธนาคารกสิกรไทยเอง (เจ้าหน้าที่ขอให้สมัคร)
ผ่านมา 1 สัปดาห์พอดี ทำไมเจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าปรินต์ไม่ชัดให้ส่งไปใหม่ครับ ทั้งที่ก็ส่ง statement ที่ได้จาก K PLUS เป็นไฟล์ให้เจ้าหน้าที่ไปปรินต์เอง (ตอนผมปรินต์ส่งให้ที่อื่นผมว่าค่อนข้างชัดดี) ส่วน statement ของธนาคารอื่นแนบไปด้วย ไม่ติดปัญหาอะไร
ผมรู้สึกว่ากสิกรไทยทำงานค่อนข้างช้าทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน รวมทั้งการแก้ปัญหาขาดไหวพริบที่ดีหลายครั้ง
ยกตัวอย่างครั้งนึง ผมถือเงินไปจำนวนหนึ่งเพื่อไปฝาก แต่เครื่องฝากเสีย เลยต้องเข้าคิวรอ วันนั้นรอนานมาก (เกิน 1 ชม.) เจ้าหน้าที่ก็ทำงานเรื่อยเจื้อย มีเจ้าหน้าท่านหนึ่งเดินมาบอกว่าถ้ารีบ ก็ใช้ K PLUS ได้นะคะ ทั้งที่ก็เห็นว่าเราถือเงินสดอยู่
ปล. เจ้าหน้าที่ที่ตั้งใจทำงานก็ขอชื่นชมและให้กำลังใจนะครับ ส่วนเจ้าหน้าที่ที่ยังขาดประสิทธิภาพก็อยากให้แก้ไขและปรับปรุง องค์การจะได้พัฒนาต่อไปครับ
Statement กสิกรไทย จาก K PLUS ทำบัตรเครดิตกสิกรไทย ทำไมเจ้าหน้าที่ตีกลับมาว่าไม่ชัด
ผ่านมา 1 สัปดาห์พอดี ทำไมเจ้าหน้าที่แจ้งกลับมาว่าปรินต์ไม่ชัดให้ส่งไปใหม่ครับ ทั้งที่ก็ส่ง statement ที่ได้จาก K PLUS เป็นไฟล์ให้เจ้าหน้าที่ไปปรินต์เอง (ตอนผมปรินต์ส่งให้ที่อื่นผมว่าค่อนข้างชัดดี) ส่วน statement ของธนาคารอื่นแนบไปด้วย ไม่ติดปัญหาอะไร
ผมรู้สึกว่ากสิกรไทยทำงานค่อนข้างช้าทั้งหน้าบ้านและหลังบ้าน รวมทั้งการแก้ปัญหาขาดไหวพริบที่ดีหลายครั้ง
ยกตัวอย่างครั้งนึง ผมถือเงินไปจำนวนหนึ่งเพื่อไปฝาก แต่เครื่องฝากเสีย เลยต้องเข้าคิวรอ วันนั้นรอนานมาก (เกิน 1 ชม.) เจ้าหน้าที่ก็ทำงานเรื่อยเจื้อย มีเจ้าหน้าท่านหนึ่งเดินมาบอกว่าถ้ารีบ ก็ใช้ K PLUS ได้นะคะ ทั้งที่ก็เห็นว่าเราถือเงินสดอยู่
ปล. เจ้าหน้าที่ที่ตั้งใจทำงานก็ขอชื่นชมและให้กำลังใจนะครับ ส่วนเจ้าหน้าที่ที่ยังขาดประสิทธิภาพก็อยากให้แก้ไขและปรับปรุง องค์การจะได้พัฒนาต่อไปครับ