คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ gardenview ผมต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น ทางผมขอรับเรื่องประสานงานทางหน่วยงานดำเนินการตรวจสอบและแก้ไข ขออนุญาติสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เป็นที่อยู่โดยละเอียดของพื้นที่ที่เกิดปัญหา ชื่อและหมายเลขติดต่อกลับท่านที่สะดวก แจ้งกลับมาทางหลังไมค์ได้เลยครับ ทางผมจะเร่งประสานงานโดยด่วนที่สุดครับผม
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
สาย interner ของ true บนเสาไฟฟ้าห้อยระโยงระยาง แจ้งช่องทางไหนได้บ้างครับ
เป็นสาย fiber ของ true ที่เคยติดตั้ง แต่ตอนนี้เลิกใช้งานแล้ว ต้องการให้มาถอดสายออก เพราะตอนนี้มันห้อยลงมาเกะกะ หน้าบ้าน
อยากทราบต้องแจ้งผ่านช่องทางไหนครับ