วันที่ 13 มีนาคม 2561 เราซื่อโทรศัพท์มือถือSamsung Galaxy S8+ พร้อมเบอร์มงคลและ ติดสัญญาณการใช้เครื่อง 12 เดือนส่วนโปร 4G max speed non-stop 999 บาท เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถเปลี่ยนPromotion ได้เมื่อครบ 6 เดือนไป แต่ ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า 2,000 บาท พร้อม vat 7% เรายอมเสียค่าบริการ เดือนละ 1066บาท(รวม Vat) ไปจนครบ 6 เดือน และได้โทรเข้าไปที่ 1175 เพื่อเปลี่ยนโปรที่ต่ำกว่านี้เพราะเราไม่ได้เน้นการโทร แต่เราได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ว่าจะต้องเปลี่ยนโปรที่มี มูลค่ามากกว่า 999 บาท ซึ่งมันทำให้เราวีนแตก ตอนซื้อทำไม่แจ้งว่าการเปลี่ยนโปรเพ็จเก็จจะต้องสูงกว่าเดิมหาก ถ้าเป็นอย่างนี้เราซื่อเครื่องพร้อมเบอร์ ที่เป็นเพ็จเก็จ 299 บาทไปเลยไม่ดีกว่าหรือ ราคาก็ไม่ต่างกันด้วย แต่เราย่อมที่จะเสียเงินเดือนละพันเพื่อรอระยะเวลา 6 เดือนเพราะเราคิดว่าค่าบริการมันแพง ด้วยความใจดีเราจึงรอให้ครบ 6 เดือน สุดท้ายก็เปลี่ยนโปรเพ็จเกิจในราคาที่ต่ำกว่าของเดิมไม่ได้ เราเคยอ่าน เรื่องการเอาเปรียบการให้บริการของ เครื่อข่ายAIS แต่ไม่คิดว่าตัวเองจะโดนกับตัว บอกเลยผิดหวังอย่างแรง
เราต้องการร้องเรียนจากการใช้บริการที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม หากเราไม่ได้รับการแก้ไขในครั้งนี้ เมื่อครบกำหนดตามสัญญาเราจะยกเลิกใช้บริการทุกอย่างจากเครือข่าย AIS และย้ายไปใช้บริการเครือข่ายอื่นที่ให้ความเป็นธรรมได้ดีกว่า
AIS เมื่อไหร่จะเลิกเอาเปรียนผู้บริโภค สักที
เราต้องการร้องเรียนจากการใช้บริการที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม หากเราไม่ได้รับการแก้ไขในครั้งนี้ เมื่อครบกำหนดตามสัญญาเราจะยกเลิกใช้บริการทุกอย่างจากเครือข่าย AIS และย้ายไปใช้บริการเครือข่ายอื่นที่ให้ความเป็นธรรมได้ดีกว่า