เพื่อนๆครับ หน่วยงานรัฐ กสทช. หรือ ที่ไหนรับเรื่องร้องทุกข์ ต้องการให้เอาผิด และมีบทลงโทษ ไม่ทราบว่าผิดที่ใคร
ย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบเติมเงิน
- ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ true shop ได้ซิมมาเรียบร้อย ให้รอทาง dtac โทรมายืนยันการย้าย
- dtac โทรมา ถามว่าเรายืนยันการย้ายค่าย ตอบยืนยัน,
- true ส่ง sms ว่าย้ายค่ายไม่ได้ เราติดค้างชำระค่าบริการค่าย dtac
- ไปติดต่อศูนย์ true บอกเราโดน reject ให้เราทำเรื่องย้ายค่ายใหม่
- โทร dtac บอกย้ายค่ายไม่ติดปัญหาอะไร ให้ไปติดต่อทรู
- ทรูช๊อบ บอกทำเรื่องย้ายค่ายใหม่ แล้วทาง dtac จะโทรมาถามเหมือนเดิม
เดี๋ยวๆๆ..... ย้ายค่ายมันยุ่งยากขนาดนี้เลยหรือ?
หน่วยงานรัฐที่ไหนรับเรื่องร้องเรียนบ้างครับ ร้องเรียนให้เอาผิดนะครับ
มีหลักฐาน sms , คลิปเสียงสนทนา, ซิมที่ทางทรูออกให้เพื่อการย้ายค่าย 2 ครั้ง 2 ซิม, ซิมเก่า dtac
ปล. ไม่ต้องการความช่วยเหลือในการย้ายค่าย ต้องการร้องทุกข์ให้เอาผิด หัวเสียมาก เดินทางไปทำเรื่องย้ายค่ายถึงสองรอบ
หน่วยงานรัฐไหนรับเรื่องร้องทุกข์ ย้ายค่ายไม่ได้ จาก dtac ไป true ต้องได้มาย้ายค่ายครั้งที่ 2 กำลังรอผล
ย้ายค่ายเบอร์เดิม แบบเติมเงิน
- ไปทำเรื่องย้ายค่ายที่ true shop ได้ซิมมาเรียบร้อย ให้รอทาง dtac โทรมายืนยันการย้าย
- dtac โทรมา ถามว่าเรายืนยันการย้ายค่าย ตอบยืนยัน,
- true ส่ง sms ว่าย้ายค่ายไม่ได้ เราติดค้างชำระค่าบริการค่าย dtac
- ไปติดต่อศูนย์ true บอกเราโดน reject ให้เราทำเรื่องย้ายค่ายใหม่
- โทร dtac บอกย้ายค่ายไม่ติดปัญหาอะไร ให้ไปติดต่อทรู
- ทรูช๊อบ บอกทำเรื่องย้ายค่ายใหม่ แล้วทาง dtac จะโทรมาถามเหมือนเดิม
เดี๋ยวๆๆ..... ย้ายค่ายมันยุ่งยากขนาดนี้เลยหรือ?
หน่วยงานรัฐที่ไหนรับเรื่องร้องเรียนบ้างครับ ร้องเรียนให้เอาผิดนะครับ
มีหลักฐาน sms , คลิปเสียงสนทนา, ซิมที่ทางทรูออกให้เพื่อการย้ายค่าย 2 ครั้ง 2 ซิม, ซิมเก่า dtac
ปล. ไม่ต้องการความช่วยเหลือในการย้ายค่าย ต้องการร้องทุกข์ให้เอาผิด หัวเสียมาก เดินทางไปทำเรื่องย้ายค่ายถึงสองรอบ