[CR] Major Cineplex ดูแลลูกค้าแย่มาก

สวัสดีค่ะ มาลองตั้งกระทู้ดูว่าเจอเรื่องแบบนี้อยู่คนเดียวหรือเปล่า

สมัครบัตร M-Gen ไปตั้งแต่ใช้บัตรขาว จนแก่ ต้องเปลี่ยนเป็นบัตรดำ แล้วก็สมัครไปสองรอบ
แต่ปีที่ผ่านมาดูหนังบ่อยมากอย่างน้อยเดือนละ 2 ครั้ง (1ปี 52สัปดาห์ = 104 ครั้ง)

ดูจนได้เป็น Platinum ในแอพจะเปลี่ยนจากบัตรดำเป็นบัตรชมพู หลังจากได้platinumผ่านไป 4 เดือน  ไปดูหนังเมื่อวันที่ 9 กย. 2561 (อาทิตย์) พนักงานบอกว่าบัตรหมดอายุ พนักงานแจ้งว่าต้องดูหนังครบ 60 ที่ ระหว่างที่เป็นplatinumถึงจะเป็น first classและถึงจะไม่มีการ down grade มาเป็นบัตรธรรมดา เวลาต่ออายุ เอาจริงๆ ก็คิดนะ “กูจะดูยังไงใน4เดือนให้ครบวะ”

ซึ่งความเป็นจริงๆแล้ว บัตรสมาชิกเกือบทุกที่ อย่างน้อยพออัพเกรด อายุต้องประมาณ 1 ปี (eg. Starbucks)
รู้สึกว่าไม่แฟร์มากๆ กับลูกค้า เลยติดต่อไปที่ call center ไม่มีคนรับ
ติดต่อไปทางเฟสบุค major Cineplex ก็โบ้ยให้มาติดต่อที่เฟสบุคของ M generation พอติดต่อไป พนักงานตอบมาว่า “บัตรหมดอายุแล้วครับ” เหมือนอ่านภาษาไทยไม่ออก คือเรารู้อยู่แล้วว่าหมดอายุ แต่ที่ติดต่อไปเพราะอยากทราบ condition ว่า มันเป็นแบบนี้จริงใช่ไหม จะได้เลิกเป็นลูกค้าของmajor เพราะบริษัทไม่มีทางเดือดร้อนอยู่แล้ว นี่ยังไม่นับว่า ป๊อบคอร์น น้ำ และฮอทด็อก ที่ซื้อทุกครั้งเวลาดูหนังจะได้สะสมแต้ม ถ้าไม่ใช่ต้องทำยังไงถึงเก็บprivilegeไว้ได้ แค่ต้องการคนชี้แจง

สรุปว่าพนักงานอ่านไทยไม่เข้าใจ และตอบแบบส่งเดช
ร้องเรียนไปที่เว็ป ส่งเรื่องไป ส่งอีเมลไป ไม่มีคนตอบ
สงสัยมากว่าเคยคิดจะแก้ความห่วยนี้ไหม
ชื่อสินค้า:   Major Cineplex
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่