ธนาคารกรุงไทย ทำให้ผิดสัญญา กรอ เพราะพนักงานใหม่ คีย์ผิด

จ่าย กรอ กยศ ตรงตลอด มาผิดนัดตอนที่ทาง พนักงานใหม่ของธนาคาร คีย์มูลผิดทำให้ต้องผิดนัด ติดล่าช้า ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะโดน พอมีการโทรมาของบริษัททวงหนี้ ถึงกับงงเลย จ่ายครบ ตรงเวลาตลอด ทำไมถึงติดล่าช้า ไม่จ่าย ผลปรากฏว่าทางธนาคารคีย์ผิด ใส่ยอด  กยศ 2 ยอด ซึ่งทำให้ในส่วนของ กรอ ว่าง ที่นี้ก็เข้าไปติดต่อยื่นเรื่องที่สาขาไปตั้งนานแล้ว ทางธนาคารก็โทรมาบอกให้รอ แต่ก็ไม่ดำเนินการอะไรเลย ธนาคารกรุงไทย สาขาบิ๊กซี สุขาภิบาล 3 บอกพนักงานใหม่เป็นคนคีย์ข้อมูล ตามเรื่องตลอดบอกให้เรารอก็รอ แต่มาวันนี้มีบริษัทเอกชนที่ทวงหนี้โทรมา หมายความว่าไง อีกอย่างตอนไปจ่ายใบรับเงินที่เจ้าหน้าที่จะให้เรา ก็เป็นแบบถ่ายเอกสารกระดาษ a4 ซึ่งไม่ควรนำมาให้ใช้ด้วยซ้ำ แย่มาก ควรทำไงดี ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนดีไหม ขอบคุณครับ https://www.picz.in.th/image/fPNYdz
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร ธนาคารกรุงไทย ร้องทุกข์ เตือนภัย
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่