สั่งซื้อของจาก Lazada (ร้านค้าทางการด้วย) แต่ได้แชมพู ?

สวัสดีครับ ต้องขอบอกก่อนนะครับ ผมยืม Account พี่ในกลุ่ม ASUS มา และหากผม Tag ผิด ขออภัยด้วยนะครับ
ผมได้สั่งซื้อของจาก Lazada ไป
เป็น Asus Zenfone Max Plus (M1) ราคาเต็ม 5,000 กว่าบาท ราคาประมาณนี้ เพราะราคาไม่ค่อยจะนิ่ง
แต่ที่ผ่านมา กิจกรรม 9.9 Lazada ผมได้ หั่นราคาสินค้านี้ จนเหลือ 2,990 บาท ผมเลยตัดสินใจ กดสั่งซื้อทันที และ ชำระเงิน โดยหักผ่าน K Plus

รูปประกอบนะครับ
https://www.img.in.th/image/5AvjHr (เป็นรูปหน้ากล่อง พร้อมของที่ได้ จะเห็นด้านหลังว่า ถุงลมรั่ว 1 ถุง)
https://www.img.in.th/image/5Av8i2 (เป็นรูปสินค้าที่ได้)
https://www.img.in.th/image/5Av7lE (เป็นรูปหลังกล่อง มีรอยผิดปกติ)
https://www.img.in.th/image/5AvdDH (เป็นรูปรายการสั่งซื้อในแอพ Lazada)

เพิ่มเติม**
ตอนนี้เจ้าหน้าที่ติดต่อมาแล้วครับ และผู้ใหญ่ของ Lazada รู้เรื่องนี้แล้วครับ

พร้อมชดเชยเป็น โค้ดส่วนลด 500 บาท
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ช่วงนี้กลับมา ส่งของมั่วอีกครั้ง ส่งของเสียบ่อยครั้งขึ้น ผมสั่งของบ่อย ๆ จากที่นี่ และจะดู lazmall เป็นหลัก ช่วงก่อนหน้าจะดีมาก ๆ ไม่ค่อยมีปัญหา
แต่ช่วงนี้ ในรอบเดือน ผมส่งสินค้าคืนคลังไป 3 ชิ้น
1.จอ 27" เปิดมาก็เสียเลยของใช้ไม่ได้
2. power bank สั่งรุ่น top ส่งรุ่นกลางมาให้ ราคาผิดกันตั้งหลายร้อย
3. สั่ง หูฟัง บลูทูธ พอเทสต์ เสียงดังข้างนึง อีกข้างเสียงขาด ๆ หาย ๆ

สองรายการแรก เป็น lazmall ด้วย

แต่ก็ยังโชคดีของผม ที่ 7/11 กับ kerry อยู่ข้างบ้าน เลยสะดวกที่จะส่งคืน (คนบ้านไกลคงโมโหน่าดู) แต่ก็วุ่นวายต้องปริ้น ไปส่งคืน แพคกลับ และสำคัญคือจ่ายเงินตัดบัตรไปแล้ว แต่ไม่ได้ใช้สินค้า

ในส่วน chat ของ laz เองคุยดี คุยง่าย ขอโค๊ดส่วนลดที่ใช้ไปแล้วคืนได้

ส่วนเคสของ จขกท ส่วนตัวไม่ฟันธงว่า ผิดพลาดจากไหน ต้นทาง หรือ กลางทาง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่